Dự án phân khu River Park 1 Aqua City

Khu đô thị River Park 1 – AquaCity do Tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư được đưa ra thị trường, tọa lạc tại khu vực cửa ngõ của dự án, hình thành nên nhóm sản phẩm đa dạng, bao gồm: biệt thự, nhà phố hiện đại, chuỗi tiện ích và dịch vụ lớn. , diện tích lên đến khoảng 24.162 mét vuông.

Phân khu nằm ngay mặt tiền đường Hương Lộ 2, xung quanh là cảnh quan non nước xanh mát. Lợi thế này không chỉ giúp gia tăng sự kết nối của cư dân với các phân khúc thị trường khác mà còn biến dự án trở thành sản phẩm tiềm năng để các nhà đầu tư lựa chọn thu nhập ổn định lâu dài.

Đồng thời, phân khu còn được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng giao thông phát triển của khu vực, tăng khả năng kết nối vùng thông qua các tuyến đường quan trọng phía Đông Sài Gòn, và các tỉnh lân cận phía Đông Tây. miền Nam.

VỊ TRÍ CỦA RIVER PARK 1 AQUA CITY

Phân khu River Park 1 được dự kiến ​​xây dựng tại mặt tiền Hương Lộ 2, là cửa ngõ vào khu đô thị Aqua City – khu đô thị sinh thái theo xu hướng xanh của chủ đầu tư Novaland.

Hướng mặt phố từ đường Hương Lộ 2 với lộ giới khoảng 60m giúp kết nối các khu phân lô của dự án, giúp tăng tính liên kết vùng, thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của dự án và khu vực. .
Ngay từ khi ra đời, nhờ vị trí địa lý, dự án đã lọt top những địa chỉ ấn tượng, được khách hàng đánh giá cao và thu hút sự quan tâm của mọi nhà đầu tư với tiềm năng sinh lời hấp dẫn, tương lai ổn định, lâu dài.

TỔNG QUAN PHÂN KHU RIVER PARK 1 AQUA CITY

  • Dự án: phân khu River Park 1 Aqua City
  • Vị trí tọa lạc: ngay cửa ngõ KĐT Aqua City – mặt tiền đường Hương Lộ 2 – Biên Hòa – Đồng Nai
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland Group
  • Diện tích xây dựng: 27ha
  • Loại hình sản phẩm triển khai: Nhà phố thương mại; Shophouse hiện đại; Biệt thự song lập
  • Diện tích sản phẩm:
    Biệt thự song lập: 12×19.5m2
    Shophouse: 6×19.5m2
    Town House: 6×17.5m2 – 6×19.5m2 – 7×19.5m2 – 8×17.5m2 – 8×19.5m2
  • Hoàn thiện: sổ đỏ từng lô
  • Tiêu chuẩn bàn giao: hoàn thiện bên ngoài, xây thô bên trong

Những lý do nên chọn đầu tư vào RIVER PARK 1 AQUA CITY

River Park 1 Aqua City được phân khu hình thành nên một khu đô thị kiểu mẫu theo xu hướng sống xanh, tận dụng hệ thống hạ tầng giao thông phát triển đảm bảo giao thông thuận tiện. Do đó, phân khúc này được chủ đầu tư thiết kế kỹ lưỡng với các tiện ích nội khu như: hồ bơi hiện đại; bến du thuyền cao cấp; phòng tập gym; chuỗi nhà hàng sang trọng; khu vui chơi trẻ em; phòng tập yoga; tennis; trung tâm mua sắm;…

Chỉ trong vòng vài km là đã có hàng loạt các tiện ích và dịch vụ hiện hữu giúp cuộc sống của cư dân ngày càng tốt hơn, tiện lợi hơn như: Bệnh viện; TTTM; Phim ảnh; Đơn vị hành chính;…

Quần thể River Park 1 có tổng diện tích quy hoạch 27ha, với hàng loạt sản phẩm như: nhà phố thương mại; nhà phố liền kề, biệt thự song lập và đơn lập; … Thiết kế đa dạng, theo nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư. .

Các tiện ích của River Park 1 được bố trí hài hòa, hợp lý với hàng loạt các dịch vụ tiện ích tại khu vực cửa ngõ. Do đó, tỷ lệ lấp đầy của nơi đây cao, gia tăng khả năng sinh lời trong tương lai.

Đồng thời, phân khu này là nơi được đánh giá cao, là điểm đầu của đại lộ mua sắm, giúp cư dân dễ dàng kết nối với các phân khu trong dự án, các khu vực lân cận có thể kết nối với trung tâm thành phố chỉ trong vài phút. . Điều này khiến sản phẩm trở thành kênh đầu tư sinh lời lý tưởng cho các hộ cho thuê và kinh doanh.

Thiết kế của dự án Aqua City River Park 1

Phân khu Aqua City River Park 1 là điểm đến hoàn hảo khi thiết kế các diện tích khác nhau. Khách hàng và nhà đầu tư có nhiều lựa chọn hơn trước khi bỏ tiền ra đầu tư.

Thiết kế loại sản phẩm của dự án này theo các khía cạnh sau:

+ Biệt thự song lập: diện tích 12 × 19,5m2

+ Shophouse: diện tích 6 × 19,5m2

+ Nhà phố: Diện tích 6 × 17,5m2 – 6 × 19,5m2 – 7 × 19,5m2 – 8 × 17,5m2 – 8 × 19,5m2

Chủ đầu tư Novaland dành phần lớn diện tích cho các tiện ích, dịch vụ hiện đại như: Công viên cây xanh ven sông rộng 6.658m2; cảnh quan sống xanh 17.504m2, bên cạnh đó là chuỗi tiện ích, dịch vụ mang đến cuộc sống tiện nghi và chất lượng cho cư dân.

Các sản phẩm thuộc phân khu Aqua City River Park 1 đều có thiết kế hiện đại và phong cách là sự giao hòa của cuộc sống và thiên nhiên trong lành, ngập tràn cây xanh và mặt nước.

Chủ đầu tư kiến ​​tạo nên một khu đô thị đẳng cấp, đảm bảo cân bằng giữa phát triển và bền vững. Nhờ đó, dự án không gian sống xanh, thân thiện với môi trường càng được đẩy mạnh.

Phong cách thiết kế theo phong thủy vượng khí và kiến ​​trúc Địa Trung Hải độc đáo, tạo ấn tượng riêng cho cư dân khi lựa chọn sinh sống tại khu vực, thu hút và giúp dự án đón nắng, đón gió tự nhiên trong lành.

vietnamtaok
vietnamtaok
Bài viết: 357