Dự án Vinhomes Smart City

Nhờ sự đồng bộ của cơ sở hạ tầng hiện đại và hệ thống truyền thông phong phú ngay trong chính khu đô thị, Vinhomes Smart City khẳng định vị thế là thành phố thân thiện phía Tây thủ đô.
Đề tài
Bất động sản Hà Nội
Tổng quan dự án Vinhomes Smart City
Trong bối cảnh đô thị hóa, hầu hết khách hàng bất động sản đều lựa chọn những dự án quy hoạch phù hợp với mô hình đô thị tất cả trong một. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, không phải dự án nào cũng chú trọng xây dựng môi trường sống xanh, không gian sống trong lành cho cư dân. Chính vì vậy, hiểu được vấn đề này, chủ đầu tư Vinhomes đã chú trọng phát triển siêu đô thị Vinhomes Smart City với quy mô lớn đồng bộ, hệ thống dịch vụ và phương tiện đa dạng, cảnh quan xanh mát.

Đặc biệt, Vinhomes Smart City còn được chủ đầu tư ưu ái áp dụng công nghệ thông minh 4.0 vào tất cả các loại hình căn hộ, chung cư, biệt thự, shophouse, hứa hẹn mang đến cuộc sống đẳng cấp, sôi động, thời thượng cho mọi đối tượng khách hàng. Đó cũng là lực hút quan trọng trong việc đưa các sản phẩm bất động sản Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế.

bức ảnh của một người đàn ông đẹp trong thành phố thông minh
Mặt bằng căn hộ dự án Vinhomes Smart City
Thông tin dự án:

Tên dự án: Vinhomes Smart City
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
Đơn vị thi công: Hòa Bình Construction Group Spółka Akcyjna, Coteccons Construction Spółka Akcyjna, Delta Construction Group Co., Ltd.
Vị trí dự án: Thành phố Tây Mỗ và Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Diện tích dự án: 280 ha
Quy mô: 98 lô biệt thự, 58 lô thổ cư
Mật độ xây dựng: 14,7%
Sản phẩm chính: Vinhomes Sapphire (bao gồm phân khu Sapphire 1,2,3, Sapphire Parkville, The Grand Sapphire); Rubin Vinhomes (Rubin 1,2); Vinhomes Diamond (sắp ra mắt)
Diện tích căn hộ: 25m2 – 100m2
Bên cạnh đó, tiến độ xây dựng của dự án Vinhomes Smart City luôn được đảm bảo theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, thời gian hoàn thành dự kiến ​​là cuối năm 2021.

Bài viết liên quan: Giới thiệu chi tiết về Vinhomes Smart City
Vị trí của Vinhomes Smart City
Vinhomes Smart City Địa chỉ: Trung tâm hành chính mới của thủ đô
Vị trí Vinhomes Smart City tọa lạc tại trung tâm phía Tây – “thỏi nam châm kinh tế mới” của thủ đô. Đồng thời, dự án còn có tọa độ kim cương trên trục đường huyết mạch hiện đại bậc nhất – Đại lộ Thăng Long.

Nói đến khu vực phía Tây Hà Nội không thể không nhắc đến tốc độ phát triển nhanh chóng về quy hoạch và xây dựng cơ sở hạ tầng tại đây. 10 năm trước nơi đây chỉ là một mảnh đất không ai ngó ngàng với những thời kỳ rớt giá thê thảm thì nay đã là khu sầm uất quy tụ hàng loạt dự án đô thị lớn hàng đầu khu vực. Phía Bắc, bao gồm Vinhomes Smart City.

Cùng với việc di dời nhiều cơ quan hành chính nhà nước từ trung tâm cũ về nơi này như: Trung tâm Hành chính Quốc gia, Bộ Ngoại giao, Bộ Thông tin và Truyền thông … hay một số công ty, tổ chức thuộc khu trung tâm ( trung tâm thương mại) – trung tâm thương mại của thành phố. Chính vì vậy, sự xuất hiện của siêu dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng quốc tế và giới thượng lưu trí thức trong lĩnh vực này.

Đặc biệt, phù hợp với định hướng quy hoạch của Thủ đô đến năm 2020-2030 và tầm nhìn đến năm 2050 của Chính phủ, khu Tây sẽ trở thành vùng đất “địa linh nhân kiệt” với sự phát triển vượt bậc so với các khu vực khác. thủ đô. Có thể thấy, sở hữu nhà tại thành phố thông minh chẳng khác gì “gà đẻ trứng vàng” với tiềm năng sinh lời bền vững trong tương lai.

bức tranh của một người đàn ông đẹp trong danh dự của thành phố thông minh bằng tay 2
Vị trí siêu kết nối, tạo mạng lưới thông tin liên lạc lý tưởng cho cư dân Vinhomes Smart City
Vinhomes Smart City còn được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng tuyệt vời và đầy đủ các yếu tố từ “điện, đường, trường, trạm” tạo nên mạng lưới thông tin liên lạc toàn diện với toàn thành phố. Vì lẽ đó, khoảng cách từ dự án đến các địa điểm văn hóa, kinh tế, giải trí, giáo dục quan trọng chỉ tính bằng phút:

Big C Thăng Long: 13 phút
Thiên đường Bảo Sơn: 3 phút
Trung tâm mua sắm Aeon: 10 phút
Sân bay Nội Bài: 45 phút
Đường đua F1, khu Mỹ Đình: 9 phút
Bộ Ngoại giao: 5 phút

Ngoài ra, vị trí của dự án còn kết nối với nhiều trường học công lập và tư thục nổi tiếng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giáo dục và phát triển của cư dân trẻ: Trường THCS & THPT Tây Mỗ, Cao đẳng Ngoại ngữ, Cao đẳng Văn hóa, Cao đẳng thương mại, …

Kết nối vùng hoàn hảo với Vinhomes Smart City
Không chỉ tọa lạc tại vị trí chiến lược của thủ đô, Vinhomes Smart City còn được liệt kê với vị trí tiếp giáp với các tuyến đường giao thông như: Đường Lê Trọng Tấn; Đường Vành Đai 2, Vành Đai 3, Vành Đai 3,5. Nhờ có làn đường rộng và hạ tầng kết nối siêu việt, cư dân của Vinhomes Smart City dễ dàng di chuyển đến các điểm trong thành phố mà không phải lo lắng về các vấn đề như kẹt xe trong giờ cao điểm.

Từ tuyến đường Lê Trọng Tấn nói riêng, cư dân có thể đi về trung tâm Mỹ Đình – Cầu Giấy, nơi tập trung nhiều khu công nghiệp quốc tế; tuyến đường Tố Hữu 27m kết nối Vinhomes Smart City với trung tâm 2 Hà Nội – Hà Đông; và khi 3,5 hoàn thành sẽ tạo thành một trục siêu kết nối Tây Nam. Nhận xét về vị trí của Vinhomes Smart City, nhiều chuyên gia đã dùng những cụm từ ưu ái như: “Mạng lưới đắc địa”; “Đắt hàng chục năm”; “Địa hình kim cương trong mơ” v.v.

Mặt khác, một yếu tố quan trọng làm nên hình ảnh giao thông tuyệt vời của Vinhomes Smart City phải kể đến lợi thế giao nhau của 3 tuyến metro số 5,6,7 (tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông). Điều này không chỉ giúp cư dân tiết kiệm thời gian di chuyển đến các điểm trong thành phố mà còn tạo nên diện mạo mới – động lực cho sự phát triển của toàn khu vực phía Tây.

 

Tọa lạc tại nút giao của tuyến metro trong tương lai, Vinhomes Smart City hứa hẹn mang đến tiềm năng tăng giá và sinh lời bền vững
Chỉ cách vài bước xe điện, cư dân International City có thể đặt chân đến bất cứ đâu chỉ trong vài giây như Hồ Tây Nam, Ngọc Khánh, Sân bay Nội Bài, Mê Linh,… Chợp mắt. Sự kết hợp giữa “tam giác vàng” và các trục đường trọng điểm khiến cho Vinhomes Smart City trở thành một liên kết vùng tuyệt vời trong chuỗi liên thông liên hoàn.

Đặc biệt, Vinhomes Smart City là một trong những khu đô thị đầu tiên tiên phong xây dựng hệ thống xe buýt “xanh” liên kết nội khu và ngoại khu, giúp cư dân đi lại nhanh chóng và góp phần bảo vệ môi trường. Theo dự kiến, chủ đầu tư sẽ tung ra thị trường 5 tuyến VinBus với lộ trình liên tục. Từ đó, mọi nhu cầu đi lại đều được đáp ứng đầy đủ và vô cùng thuận tiện cho cư dân tương lai.

Bài viết liên quan: Sức hút từ vị trí của Vinhomes Smart City – khẳng định giá trị vượt trội cho nhà đầu tư
Quy hoạch siêu dự án Vinhomes Smart City
Ngoài ô nhiễm môi trường, vấn đề khan hiếm quỹ đất tại các khu trung tâm khiến người dân khó tìm được nơi an cư – lạc nghiệp đáp ứng tiêu chuẩn sống xanh – sạch – đẹp. Không chỉ mong muốn kiến ​​tạo nên tổ ấm hoàn hảo, Vinhomes Smart City còn mang đến một không gian sống tiện nghi, đáp ứng bài toán khó về sự hài hòa giữa mật độ tòa nhà và tiện ích công cộng.

Tổng diện tích của dự án là 280 ha nhưng mật độ xây dựng chỉ 14,7% – mức thấp kỷ lục trên thị trường bất động sản hiện nay. Chủ đầu tư đặc biệt đầu tư số vốn khủng cho việc xây dựng 2/3 diện tích còn lại dành cho cây xanh tươi mát. Quy hoạch Vinhomes Smart City được coi là giải pháp tuyệt vời cho bài toán nhu cầu an cư trong không gian rộng rãi an lành của cộng đồng dân cư văn minh.

ảnh người đẹp vinh danh bàn tay thành phố thông minh 4
Tránh xa ô nhiễm môi trường, tận hưởng bầu không khí trong lành tại Vinhomes Smart City
Đồng thời, dự án Vinhomes Smart City rất chú trọng xây dựng hồ điều hòa rộng 10,3ha với bãi cát trắng ven hồ, cùng với hệ thống cây xanh rộng lớn bao phủ và nối dài tạo nên sự sống. , thực vật. Trước hết, một không gian xanh như Vinhomes Smart City sẽ giúp lọc sạch và nâng cao chất lượng không khí toàn khu vực phía Tây.

Thành phố thông minh còn gây ấn tượng bởi quy hoạch mặt bằng thông minh thông qua cách bố trí đan xen giữa các khu dân cư và thương mại với bố cục cảnh quan. Dự án Vinhomes Smart City được chủ đầu tư thiết kế nhằm tối ưu hóa không gian công cộng, đáp ứng nhu cầu cuộc sống của người dân nhằm tạo ra một tiêu chuẩn sống mới, bền vững và lành mạnh.

Tại đây, cư dân tương lai không chỉ được ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên sống động, bắt mắt mà còn được lắng nghe tiếng chim hót mỗi ngày, tiếng chào mào của gia đình và những người thân yêu, hay đơn giản là dạo chơi trong một buổi tối trăng thanh mát. Tất cả những điều này tạo nên sự an tâm và cảm giác thư thái sau một ngày làm việc căng thẳng.

Vinhomes Smart City bao gồm 49 tòa căn hộ hiện đại, được chia thành 3 dòng sản phẩm như: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond. Về cơ bản, mỗi dòng sản phẩm sẽ hướng đến những nhóm khách hàng khác nhau. Nếu như Vinhomes Sapphire – dòng căn hộ chiếm 65% tổng dự án, dành cho giới trẻ năng động thì Vinhomes Ruby lại hướng đến những gia đình hiện đại, đặc trưng bởi thiết kế sang trọng và diện tích lớn. Và cuối cùng là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong hệ thống căn hộ Vinhomes – Vinhomes Diamond, hướng đến nhóm khách hàng đẳng cấp hơn.

ảnh thành phố thông minh ở việt nam
Vinhomes Smart City quy hoạch thông minh, nhiều loại hình sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Điểm thu hút chính của các dự án Vinhomes nói chung và dự án Vinhomes Smart City nói riêng chính là hệ sinh thái tiện ích phong phú, đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cơ bản của cuộc sống như mua sắm, vui chơi, giải trí, giáo dục, chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, Vinhomes Smart City còn gây chú ý bởi bộ 3 công viên liên hoàn trải dài dọc dự án, mang đến cuộc sống đầy đủ và năng động cho cư dân.

Bài viết liên quan: Thông tin chi tiết về quy mô khu đô thị Vinhomes Smart City
Một cuộc sống phong cách, một cuộc sống năng động tại Vinhomes Smart City
Vinhomes Smart City có nhiều khu vui chơi giải trí đa dạng
Thực hiện phương châm đặt con người làm trọng tâm của sự phát triển, Vinhomes đã đầu tư xây dựng mạng lưới công viên Vinhomes Smart City với diện tích 16,3 ha như Công viên trung tâm, Công viên Zen, Công viên thể thao Sportia.

Đầu tiên, nhắc đến Central Park, người ta thường nghĩ ngay đến hình ảnh một công viên trung tâm với đủ các thể loại theo chủ đề thể thao của Việt Nam. Là công viên được đặc biệt ưu ái trong quá trình lên ý tưởng và triển khai với quần thể công viên nhỏ nhưng rất phong phú như: Công viên Gym ngoài trời, Công viên khiêu vũ, Công viên Aerobic, Khu công viên xe đạp, công viên dã ngoại, sân chơi đa năng …

Chỉ tại công viên trung tâm, cư dân có thể thỏa sức tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí từ các trò chơi nhẹ nhàng đến các môn thể thao mạo hiểm phù hợp với mọi lứa tuổi. Giờ đây, thay vì phải loay hoay đau đầu tìm kiếm địa điểm vui chơi cuối tuần cho cả gia đình, cư dân đã có thể tận hưởng “thiên đường tiện ích” ngay trong khu vực của mình.

 

 

vietnamtaok
vietnamtaok
Bài viết: 357