Liên minh săm soi là gì? Hướng dẫn sử dụng LMSS

LMSS hay Liên minh săm soi là gì? là công cụ được game thủ Liên Minh Huyền Thoại sử dụng nhiều nhất hiện nay, chúng không chỉ cho phép bạn nắm bắt mọi thông tin người chơi, K / DA trung bình, điểm mạnh hay điểm yếu của từng người.

Liên minh săm soi là gì?

Liên Minh Huyền Thoại (LMSS): Là công cụ bổ trợ cho anh em đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, dùng để tìm kiếm các thông tin như lý lịch người chơi, bảng ngọc, bảng bổ trợ, xếp hạng, trang bị, kỹ năng. Nhanh chóng và chính xác.

Cách xem hồ sơ LoL bằng LMSS

Cách kiểm tra rất đơn giản, bạn chỉ cần nhập tên người chơi vào ô tìm kiếm, và Scrutiny Alliance sẽ cung cấp cho bạn thông tin chính xác đã được lựa chọn, cho phép bạn phân tích đối thủ và đưa ra khuyến nghị, đó là cách khắc phục tốt nhất.

Phiên bản mới nhất của examiner union hoặc lmss hiện là 4.0 với bản cập nhật cho bảng đá quý được cấu trúc lại. Sau đây tôi sẽ chia sẻ thông tin, tôi đã thử tìm kiếm thông tin “nixwater”.

Kiểm tra các lợi ích của Liên minh 4.0

  • Công cụ tìm kiếm Liên minh huyền thoại hoàn toàn miễn phí
  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng
  • Tất cả thông tin là hoàn toàn chính xác
  • Hiển thị nhiều thông tin bao gồm: Xếp hạng Xếp hạng, Xếp hạng người chơi, Tỷ lệ thắng …
  • Bạn có thể xem trang phục vô địch, thông tin về nhà vô địch

Hướng dẫn sử dụng Liên minh săm soi là gì

Bước 1: Truy cập Liên quân Sami 4.0 tại đây.

Bước 2: Trên giao diện chính, bạn nhập tên game Liên Minh Huyền Thoại của mình vào phần Tìm Người Chơi => Chọn game thủ muốn tìm thông tin.

Sau khi nhấp vào một người chơi, tất cả thông tin tài khoản sẽ xuất hiện ngay lập tức, bao gồm xếp hạng đơn, xếp hạng động, tỷ lệ thắng / thua, chỉ số người đi rừng và đi đường.

Nếu bạn muốn biết thông tin cụ thể về từng trận đấu, hãy nhấp vào Lịch sử đối sánh.

Thông tin về mọi trận đấu Liên Minh Huyền Thoại trong quá khứ, bao gồm cả những trận đấu gần đây nhất, được cập nhật ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Đối với những người chơi mới, việc nắm vững thông tin, kỹ năng và cách đối phó của các loại anh hùng trong Liên Minh Huyền Thoại là điều vô cùng cần thiết. Bấm vào tab Tướng

=> chọn tướng Liên Minh Huyền Thoại mà bạn muốn xem.

Hoặc bạn có thể quay lại trang chủ để kiểm tra thứ hạng của tuyển thủ chuyên nghiệp, cấp độ, cấp độ, thứ hạng anh hùng … Chỉ cần nhấp vào để xem lối chơi của từng anh hùng, học hỏi từ họ và tích lũy kinh nghiệm chiến đấu. Lưu ý rằng thứ hạng này thay đổi hàng ngày.

Dưới đây là cách sử dụng Liên Minh Huyền Thoại 4.0 giúp người chơi Liên Minh Huyền Thoại trên Garena hay các máy chủ khác tìm kiếm thông tin dễ dàng hơn. Liên minh huyền thoại cho đến nay là trò chơi PC được chơi nhiều nhất và nếu bạn muốn giành chiến thắng hoặc cải thiện, bạn nên sử dụng LMSS.

vietnamtaok
vietnamtaok
Bài viết: 357