Review Nồi chiên không dầu Chef & Chef có tốt không?

Nồi chiên không khí là giải pháp cho bữa ăn lành mạnh. Chính vì vậy, mẫu xe này dần được nhiều người đón nhận và yêu thích. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bếp chiên không khí khác nhau như Philips, Lock & Lock… Trong đó có Chef & Chef. Nhiều người thắc mắc Bếp chiên không khí Chef & Chef có tốt không? Hãy trả lời câu hỏi trong các bài viết sau.

Tại sao bạn nên sử dụng nồi chiên không dầu?

Hiện nay các vấn đề về tăng cân, béo phì, mỡ máu ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Vì vậy, nhiều sản phẩm đã được tạo ra để giúp quá trình nấu nướng lành mạnh hơn. Nồi chiên không khí là một công cụ rất hữu ích cho quá trình này.

Khi sử dụng nồi chiên không khí, lượng dầu mỡ sử dụng trong nấu nướng sẽ giảm đi rất nhiều. Đối với các món chiên, cũng có thể chế biến mà không cần dầu ăn. Điều này sẽ làm giảm lượng dầu mỡ mà khung hấp thụ, và sử dụng nồi chiên không khí sẽ giúp nhà bếp của bạn luôn sạch sẽ.

Những món chiên rán luôn khiến căn bếp của bạn trở nên bừa bộn. Nhưng điều đó không xảy ra với chảo không nồi, giúp việc vệ sinh bếp dễ dàng hơn, chảo không nồi vào thời điểm đó có giá rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Chỉ với khoảng 1 triệu đồng, người mua có thể mua được một chiếc nồi, nồi chiên vừa hiệu quả lại ít ảnh hưởng đến hóa đơn tiền điện. Tất cả các loại bếp chiên không khí đều có tính năng tiết kiệm chi phí điện và ngân sách. Vì vậy, người tiêu dùng không cần tốn quá nhiều chi phí để sử dụng bếp chiên không khí.

Giới thiệu về thương hiệu Chef & Chef

Chef and Chef có thể còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Không giống như các dòng nồi chiên không dầu phổ biến của Philips và Rapido, dòng Chef và Chef ít phổ biến hơn, nhưng dòng nồi chiên không khí của cửa hàng cũng đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

Lý do chính là giá cả của sản phẩm rất hài hòa và hợp lý, chất lượng không đổi. Chef and Chef là thương hiệu của Cộng hòa Liên bang Đức. Nhưng các mẫu nồi chiên Chef and Chef no được sản xuất tại chi nhánh Trung Quốc của công ty, và mặc dù sản xuất tại Trung Quốc nhưng chất lượng của Chef and Chef được bảo hộ theo tiêu chuẩn của Đức. Vì vậy, người mua hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của mẫu sản phẩm này.

Nồi chiên không dầu Chef & Chef có tốt không?

Chef & Chef không khí được phát triển ở Trung Quốc. Nơi đây được coi là công xưởng lớn nhất thế giới nên chi phí gia công khá rẻ. Điều này khiến giá bếp chiên không khí Chef and Chef khá rẻ, đó là lý do nhiều người băn khoăn không biết bếp chiên không khí Chef and Chef loại nào tốt? Tìm hiểu và khám phá yếu tố này với dòng sản phẩm độc lập của Chef and Chef.

Nồi chiên không dầu Chef & Chef YJ-502 dung tích 5.5L

Bếp chiên không khí Chef và Chef được biết đến với những chảo dung tích cực lớn. Nồi chiên YJ-502 này có dung tích 5.5 lít, hiệu suất 1400W. Với dung tích này, chiếc nồi này rất phù hợp với gia đình khoảng 4 – 6 người, Vỏ của nồi chiên không cần đầu bếp YJ-502 được làm bằng chất liệu ABS.

Loại nhựa này rất bền, chống va đập hoàn toàn và dễ lau chùi. Ngoài ra, mâm nhiệt và khe tản nhiệt cũng được làm từ chất liệu bền bỉ. Vì vậy, tuổi thọ của Nồi chiên không khí Chef là khá lâu, và Nồi chiên không khí Chef YJ-502 có chiến lược điều chỉnh và điều khiển cơ học. Các nút điều khiển và điều chỉnh rất thuận tiện khi vận hành. Ngoài ra, các nồi Chef và Chef còn có mạng lưới đèn LED để báo hiệu hoạt động của nồi.

Ưu điểm 

  • Giúp loại bỏ mỡ thừa trong món ăn mà vẫn giữ được độ ngon cho món ăn
  • Không có chất liệu xấu ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn
  • Thích hợp cho gia đình từ 4 – 6 người
  • Gà quay khoảng 2,5kg
  • Thiết kế nồi chiên không dầu văn minh và sang trọng
  • Dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh và sử dụng

Nhược điểm

  • Không thích hợp cho gia đình lớn do kích thước nhỏ

Nồi chiên không dầu Chef & Chef YJ-702 dung tích 6.5L

Chef and Chef YJ-702 Fryers là No Fryers phổ biến nhất. Sản phẩm này không nhỏ như dòng 5.5 L, cũng không lớn như dòng 7.5 L nên mẫu sản phẩm này được rất nhiều người tìm mua và sử dụng.

Thông tin sản phẩm

Đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ qua về các thông số kỹ thuật chính của dòng bếp Chef and Chef YJ-702. Dòng máy này có dung tích 6,5 lít và hiệu suất 1800W. Với đặc tính này, thực phẩm sẽ có màu vàng nâu và thơm ngon trong thời gian ngắn. Chef and Chef YJ-702 Fryers trang bị công nghệ Rapid Air tiên tiến. Công nghệ này cho phép người dùng nấu chín thức ăn mà không cần sử dụng dầu mỡ.

Tương tự như Chef and Chef 5.5 Lít No Fryers, Chef and Chef YJ-702 series có vỏ nhựa ABS. Lớp nhựa này sẽ bảo vệ sản phẩm bền đẹp và dễ dàng vệ sinh. Đầu bếp và khay đầu bếp có thiết kế bằng thép không gỉ đầy phong cách. Loại thép này có độ bền cực cao và hoàn toàn có khả năng chịu nhiệt. Ngoài ra, khay được phủ lớp chống dính giúp thức ăn không bị dính.

Ngoài ra, khay có thiết kế tổ ong thời trang. Điều này cho phép dầu mỡ chảy ra khỏi đáy chảo hoàn toàn. Bếp chiên nhúng Chef and Chef YJ-702 sử dụng điều khiển cơ và núm điều chỉnh. Nhiệt độ của nồi này nằm trong khoảng từ 0 đến 200 độ C. Người dùng có toàn quyền kiểm soát và điều chỉnh thời gian, nhiệt độ cho phù hợp với món ăn.

Ưu điểm 

  • Thích hợp cho gia đình khoảng 6 – 8 người
  • Loại bỏ chất béo dư thừa từ thức ăn
  • Thức ăn chín nhanh và đều
  • Khối lượng lớn, quản lý và hoạt động không thay đổi
  • Sử dụng một nồi chiên không dầu đơn giản
  • Dễ dàng để làm sạch

Nồi chiên không dầu Chef & Chef YJ-702 dung tích 6.5L

Nồi chiên không có Chef and Chef YJ-908 có dung tích lớn nhất so với các loại nồi. Ngay cả Philips hay LocknLock cũng không có bình 7,5 lít. Với công suất này, người dùng hoàn toàn có thể nấu cùng lúc 2 gà. Tuy dung tích lớn nhưng giá thành của dòng sản phẩm này không hề đắt, bếp chiên không đầu bếp YJ-908 có hiệu suất 1900W.

Công suất này được coi là khá cao so với các loại máy bay trung bình thời bấy giờ. Kết quả là, mô hình này nấu ăn nhanh hơn bình thường. Chef and Chef YJ-908 No Fryers trang bị công nghệ phủ chống dính tiên tiến.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng công nghệ tiên tiến này sẽ giảm 80% hàm lượng chất béo trong thực phẩm. Các món ăn tại nhà sẽ tốt cho sức khỏe, tốt cho cơ thể hơn và chất lượng nguyên liệu làm nồi chiên nhúng sẽ tốt. Nồi sử dụng chất liệu nhựa ABS không gây ô nhiễm môi trường. Đồng thời, nồi chiên này còn có chảo nướng bằng thép không gỉ được tráng men chống dính. Điều này giúp bảo toàn chất lượng của bếp chiên không khí Chef and Chef YJ-908.

Ưu điểm 

  • Loại bỏ hơn 80% lượng dầu thừa từ thực phẩm
  • Giúp thức ăn chín nhanh và thơm ngon
  • Dễ dàng làm sạch và khử trùng
  • Công suất lớn, nấu được 10 người
  • Công suất lớn nên thức ăn chín nhanh
  • Tiếng ồn thấp trong các hoạt động giải trí
  • Không tốn kém và tương thích với ví của người tiêu dùng

Khuyết điểm

Nó khá rộng nên ngoại hình hơi thô, chiếm diện tích bếp

Giá sản phẩm nồi chiển không dầu Chef & Chef

Bếp chiên không khí Chef and Chef’s là một trong những model có giá thành rẻ nhất trên thị trường. Sản phẩm này được gia công và lắp ráp tại Trung Quốc. Nơi đây được mệnh danh là công xưởng của thế giới. Giá gia công ở đây khá rẻ nên sản phẩm đầu ra không hề đắt.

Đầu bếp đã bị đánh thuế khi nhập khẩu vào thị trường của chúng tôi. Nồi Chef and Chef 5.5 L có giá chỉ từ 850.000 đ đến 950.000 đ. Giá cả ở đây có thể thay đổi hoàn toàn tùy nơi bán, một chiếc nồi Chef và Chef 6,5 L có giá trên dưới 1 triệu đồng. Nồi Chef and Chef 7,5 L có giá dao động trong khoảng 1.200.000đ đến 1.300.000đ. Đây được coi là một mức giá khá rẻ so với một chiếc bếp chiên không khí chất lượng tốt.

Lưu ý khi mua nồi chiên không dầu Chef & Chef

Có 3 loại Chef và Chef Air Fryers với 3 công suất khác nhau. Nhìn chung, đặc điểm của ba loại bình này không có gì đặc sắc. Vì vậy, bạn nên cân nhắc nhu cầu của gia đình mình trong việc lựa chọn bếp chiên nhúng đầu bếp chất lượng.

Một số cân nhắc khi mua một đầu bếp và đầu bếp không chiên

Bếp chiên nhúng Chef and no Chef có rất nhiều công dụng hữu ích trong cuộc sống. Vì vậy, nhiều người muốn chọn mua những mẫu sản phẩm tương thích. Nhất định bạn có thể lưu ý những điều sau để chọn mua được sản phẩm chất lượng.

Chọn sản phẩm phù hợp

Có nhiều loại bếp chiên không khí Chef và Chef khác nhau. Mỗi loại có hiệu suất và công suất riêng. Người tiêu dùng cần cân nhắc nhu cầu của bản thân khi mua, nếu mua nhiều sẽ gây lãng phí sức lực. Tuy nhiên, nếu mua nhỏ quá thì phải nấu nhiều lần, áp suất càng mệt. Vì vậy, hãy lưu ý đến số lượng người trong nhà của bạn và liệu bạn có cần một chiếc chảo không có nồi chiên tương thích hay không.

Chú ý nơi mua

Thị trường hàng giả, hàng kém chất lượng ngày càng phát triển. Vì vậy, rất nhiều sản phẩm Chef and Chef chính hãng trên thị trường bị làm giả. Điều quan trọng là mọi người mua một sản phẩm nên kiểm tra kỹ nơi bán sản phẩm.

vietnamtaok
vietnamtaok
Bài viết: 357