Top 10 biệt thự Vũng Tàu giá rẻ chất lượng tốt

Vũng Tàu từ lâu đã trở thành địa điểm du lịch lớn vào các dịp cuối tuần hay lễ tết, ngày càng thu hút đông đảo du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng. Vì vậy, việc lựa chọn nơi lưu trú trước mỗi chuyến đi là vô cùng quan trọng. Sau đây, Tico Travel giới thiệu đến bạn những biệt thự hướng biển Vũng Tàu giá cả phải chăng để kỳ nghỉ của bạn thêm trọn vẹn.

 

1. Biệt thự hướng biển
2. Tico Luxury R1 Aria Resort
3. Tico – HS214
4. Biệt thự Hồ bơi R9
5. Biệt thự Longfang
6. Tico Hạ Long VIP
7. Biệt thự Ánh Dương Vũng Tàu
8. Biệt thự San hô Tico
9. Vũng Tàu Luxury Beach House
10. Dike Ocean Villas
1. Biệt thự hướng biển
Địa chỉ: Đường Trần Phú, Bãi Đào, Thành phố Vũng Tàu

SĐT: 094.333.333

Giá: chỉ từ 6 triệu một đêm

Sea View Villa là Villa hướng biển Vũng Tàu duy nhất tại thành phố Vũng Tàu. Mỗi phòng tại đây đều có tầm nhìn bao quát ra Bãi Dâu xinh đẹp, tạo nên một khung cảnh vô cùng thơ mộng mà ngay cả những vị khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng. Biệt thự được thiết kế với tầm nhìn hướng biển và có hồ bơi vô cực lớn trước hiên, nơi du khách có thể thả mình trong làn nước mát lạnh và tận hưởng không gian bao la của đại dương.

Biệt thự Vũng Tàu
Biệt thự hướng biển
2. Tico Luxury R1 Aria Resort
Địa chỉ: Aria Resort

SĐT: 098.247.99999

Giá: chỉ từ 5 triệu một đêm

Tọa lạc trong khu Aria Resort cao cấp, Tico Luxury R1 Villa được trang bị đầy đủ tiện nghi giúp chuyến đi của bạn trở nên hoàn hảo. Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách đương đại, với tông màu trắng toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Đến với vị trí này, du khách có thể tận hưởng không khí trong lành trong không gian xanh mát bao quanh ngôi nhà và thư giãn trên bãi biển riêng của resort chỉ cách đó vài phút đi bộ.

Biệt thự Vũng Tàu
Tico Luxury R1 Aria Resort
3. Tico – HS214
Địa chỉ: Đường số 4, Tùy Đường, Quận 10, Thành phố Vũng Tàu

SĐT: 0257.777.777

Giá: chỉ từ 6 triệu một đêm

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Vũng Tàu cùng nhóm bạn đông người hay đại gia đình của mình thì Tico HS214 chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Tọa lạc trong khuôn viên xanh mát, căn biệt thự có diện tích 750m² bao gồm 7 phòng ngủ cùng hàng loạt trang thiết bị cao cấp hiện đại. Đây sẽ là nơi hoàn hảo để tạo nên và lưu giữ những kỉ niệm hạnh phúc cho bạn và những người thân yêu.

Biệt thự Vũng Tàu
Tico – HS214
4. Biệt thự Hồ bơi R9
Địa chỉ: Aria Resort

SĐT: 094.333.333

Giá: chỉ từ 4 triệu một đêm

R9 Pool Villa là cái tên nổi tiếng, được nhiều du khách đánh giá cao trong số các biệt thự thuộc hệ thống Tico Travel. Ẩn mình trên khuôn viên cỏ rộng lớn với hồ bơi mát mẻ, biệt thự là địa điểm hoàn hảo để tổ chức tiệc BBQ ngoài trời hay tiệc hồ bơi tràn đầy năng lượng. Tất cả các phòng ngủ và sảnh chung đều được thiết kế mở để du khách có thể tận hưởng không gian xanh thoáng đãng.

Biệt thự Vũng Tàu
Biệt thự có Hồ bơi R9
5. Biệt thự Longfang
Địa chỉ: 6 Trần Phú, Phường 1, Vũng Tàu

SĐT: 098.247.99999

Giá: chỉ từ 5 triệu một đêm

Biệt thự Long Phương có đầy đủ các tiện ích và dịch vụ nghỉ dưỡng bậc nhất giúp cho kỳ nghỉ của bạn trở nên thoải mái và thư giãn hơn bao giờ hết. Các biệt thự Vũng Tàu được thiết kế theo phong cách đương đại với nội thất sang trọng và độc đáo được bài trí đẹp mắt. Du khách chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi lưu trú tại đây.

Biệt thự Vũng Tàu
Biệt thự Longfang
6. Tico Hạ Long VIP
Địa chỉ: 68 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu.

SĐT: 0969571221

Giá: chỉ từ 3 triệu một đêm

Tico Hạ Long VIP được bao bọc bởi cảnh đẹp của Vũng Tàu: những bãi biển xanh ngắt và bờ cát dài, những con đường ven biển uốn lượn đẹp mắt, khuôn viên xanh mướt với những dây leo rủ xuống tận mái nhà. Tất cả những điều này tạo nên nét thẩm mỹ độc đáo và lãng mạn cho ngôi nhà mà khó có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Du khách có thể thưởng ngoạn bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp này không chỉ từ bể bơi vô cực bên ngoài hiên nhà, mà còn từ bất kỳ phòng nào trong biệt thự.

Biệt thự Vũng Tàu
Tico Hạ Long VIP
7. Biệt thự Ánh Dương Vũng Tàu
Địa chỉ: Đường Hà Huy Tập, Q.10, TP. Vũng Tàu

SĐT: 0973.57.1 ​​221

Giá: Từ 3,5 triệu / đêm

Biệt thự Ánh Dương có tổng diện tích lên đến 1000m², với 5 phòng ngủ lớn độc lập, phòng sinh hoạt chung, 1 phòng karaoke chuyên nghiệp và khuôn viên rộng với bể bơi trong xanh và khu tiệc nướng ngoài trời. Với mức giá chỉ từ 3,5 triệu một đêm, du khách đã có thể tận hưởng một kỳ nghỉ chất lượng không thua kém bất kỳ khách sạn hạng sang nào.

Biệt thự Sunshine
Biệt thự Sunshine
8. Biệt thự San hô Tico
Địa chỉ: Đường Trần Phú, Thành phố Vũng Tàu

SĐT: 0936325786

Giá: chỉ từ 4 triệu một đêm

Biệt thự San Hô Tico được rất nhiều du khách yêu thích sẽ lựa chọn quay lại mỗi khi đến với thành phố Vũng Tàu. Biệt thự không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, sáng tạo mà còn khiến nhiều người thích thú với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, giúp bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển Vũng Tàu từ phòng ngủ của ngôi nhà. .

Biệt thự Vũng Tàu
Biệt thự San hô Tico
9. Vũng Tàu Luxury Beach House
Địa chỉ: Chen Fu Street, City Bai Dau. Vũng Tàu

SĐT: 0969.57.1 ​​221

Nằm kề bên bãi biển trong xanh, Vũng Tàu Beach Luxury Villas gợi liên tưởng đến những ngôi nhà Địa Trung Hải thơ mộng và yên bình. Các căn biệt thự được thiết kế theo phong cách Pháp với ban công hướng biển. Tại nơi đây, du khách có thể tận hưởng cái mát lạnh của biển bất cứ lúc nào dọc theo con đường dẫn ra bãi cát dài.\

10. Tico Ocean Villa 

Địa chỉ: Lô E21-E22 đường Thùy Dương 5, Khu BT Thanh Bình, Phường 10, Vũng Tàu

Số điện thoại: 0934680299

Bước vào khuôn viên Tico Ocean Villa, bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước khuôn viên xanh rộng lớn cùng hồ bơi ngoài trời trong xanh và đặc biệt là thiết kế lộng lẫy, sang trọng của căn biệt thự. Với tổng cộng 26 phòng ngủ, các phòng xông hơi, phòng gym và phòng karaoke chuyên nghiệp, du khách sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu và có những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

vietnamtaok
vietnamtaok
Bài viết: 357