Tải và cài đặt Microsoft office 2019 Full Tool Crack

Tải xuống và cài đặt Microsoft office 2019 Full Tool Crack + CMD Forever
Microsoft Office 2019 được phát hành vào ngày 24 tháng 9 năm 2018. Gói này cho phép bạn cài đặt và cập nhật các ứng dụng Office trên một thiết bị Mac và Windows. Office 2019 Full Crack 2022 đi kèm với tất cả các ứng dụng cần thiết (Word, Excel, PowerPoint và Outlook). Người dùng có thể đăng ký key Office 2019 có bản quyền hoặc sử dụng KMSPico để crack Office 2019 vĩnh viễn.

Thông tin chi tiết về Office 2019
Tên phần mềm Office 2019
Nhà phát triển Microsoft
Bán lẻ chính thức / số lượng lớn
Ngày phát hành 10 tháng 12, 2019
Hệ điều hành Windows 10, Windows Server 2019, macOS Sierra trở lên
Ngôn ngữ có sẵn 102 ngôn ngữ (bao gồm cả tiếng Việt)
Các ứng dụng Office đã được phân loại
active-Office-2019-Professional-Plus

Microsoft Office 2019 có gì mới so với các phiên bản trước?
Chúng tôi đã đi sâu và đánh giá nhanh về những thay đổi lớn trong Office 2019. Hãy nhớ rằng tất cả những thay đổi này cũng sẽ áp dụng cho Office 365. Nếu bạn đã có đăng ký 365 đang hoạt động, bạn sẽ có thể tận dụng những thay đổi này ngay lập tức.

Đồ họa vector có thể mở rộng cho Word, Excel, PowerPoint
Microsoft Translator trong Word, Excel, PowerPoint
Tạo phương trình toán học bằng phương trình LaTeX trong Word
Tạo hoạt ảnh và chuyển động mượt mà hơn với Morph trong PowerPoint
Tính năng điều hướng mới được gọi là Thu phóng cho PowerPoint
Điều hướng các trang trình bày trong PowerPoint bằng Surface Pen
Các tính năng mới thú vị trong Excel
Mực mạnh mẽ hơn cho tất cả Office 2019
Chúng tôi (Natutool) nêu chi tiết những thay đổi này cho Microsoft Office 2019 bên dưới.

Đồ họa vector có thể mở rộng
So với các gói Office khác, Office 2019 Professional có thể thêm Đồ họa Vectơ có thể mở rộng (SVG) vào tài liệu Excel, Word và PowerPoint. Hình ảnh không bị giảm chất lượng khi thay đổi kích thước. Ngoài ra, chúng ta có thể dễ dàng xoay, di chuyển, tô màu và có thể tìm thấy một số ký hiệu trong Chèn.

Ở đây sẽ có một nút biểu tượng mới có thể được sử dụng để truy cập vào nhiều biểu tượng SVG thường được sử dụng. Các biểu tượng này rất dễ sử dụng để tạo email hoặc bản trình bày của bạn hoặc để thêm một số điểm hấp dẫn cho tài liệu của bạn.

Dịch văn bản và lời nói với Trình dịch
Microsoft Translator là một tính năng mới được thêm vào Word, Excel và PowerPoint (2019). Mở Đánh giá trong tài liệu để truy cập, sau đó nhấp vào nút Bản dịch và Ngôn ngữ. Từ đây, bạn có thể dịch toàn bộ tài liệu hoặc các phần được chọn của văn bản đã dịch.

Mặc dù đã xuất hiện được một thời gian, nhưng thật tuyệt khi thấy bản dịch văn bản được tích hợp vào Office 2019. Bản dịch của Microsoft Translator không hoàn hảo, nhưng chắc chắn nó sẽ trở nên chính xác hơn theo thời gian.

Phương trình LaTeX trong Word
Sử dụng phương trình LaTeX trong Word trên Office 2019 full Crack 2022, bạn có thể nhập toán bằng cú pháp LaTeX. Để tìm và sử dụng tính năng này, chúng ta sẽ đi tới Thiết kế (hoặc nhấn “Alt” + “=” trên bàn phím). Microsoft đã giải thích chi tiết đầy đủ về cách sử dụng hệ thống mới này trong Microsoft Word.

Excel 2019 bổ sung các tính năng mới
Sáu hàm mới đã được thêm vào Excel trong gói Office 2019: CONCAT, IFS, MAXIFS, MINIFS, SWITCH và TEXTJOIN.

Đầu tiên là CONCAT tương tự như CONCATENATE, nhưng nó hiện hỗ trợ các tham chiếu phạm vi, không chỉ là tham chiếu ô đơn lẻ.
MAXIFS có thể được sử dụng để trả về số lớn nhất trong một phạm vi – bạn cũng có thể đặt kết quả để chỉ trả về những số đáp ứng các tiêu chí nhất định. MINIFS cũng làm như vậy, nhưng nó trả về số nhỏ nhất.
SWITCH có thể được sử dụng để đánh giá một giá trị so với danh sách các giá trị và nó sẽ trả về kết quả tương ứng với kết quả khớp đầu tiên. Bạn có thể đặt giá trị mặc định tùy chọn nếu không có giá trị phù hợp.
Cuối cùng, TEXTJOIN là một chức năng duy nhất có thể kết hợp văn bản từ nhiều phạm vi – bạn có thể chọn cách từng văn bản được phân tách, ví dụ bằng dấu phẩy, dấu chấm đầy đủ hoặc bất kỳ dấu phân tách nào khác.
Sử dụng Warp Transitions trong PowerPoint 2019
Một chuyển đổi mới có tên Morph đã được thêm vào PowerPoint 2019. Tính năng này cho phép bạn tạo hiệu ứng chuyển tiếp mượt mà từ trang trình bày này sang trang trình bày tiếp theo. Trong vòng vài giây, người dùng có thể tạo bất kỳ hoạt ảnh nào với Morph.
Để sử dụng chuyển đổi morph, bạn phải nhân bản một trang chiếu và sau đó di chuyển, thay đổi kích thước hoặc chỉnh sửa các đối tượng trên trang chiếu đã sao chép. Sau đó nhấp vào phần chuyển tiếp và sử dụng Morph để biến nó thành hình ảnh động mượt mà từ trang chiếu gốc sang trang chiếu được sao chép.
Tính năng thu phóng mới trong PowerPoint 2019
Tính năng thu phóng giống như một trang đích nơi bạn có thể xem tất cả các phần của trình chiếu cùng một lúc. Trong khi trình bày, bạn có thể sử dụng tính năng thu phóng để di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác trong bản trình bày của mình theo bất kỳ thứ tự nào bạn muốn. Bạn có thể tạo, bỏ qua hoặc xem các phần của trang trình bày mà không làm gián đoạn bản trình bày của mình.
Tính năng thu phóng trong PowerPoint 2019 đã được chứng minh là một cách thú vị và nhập vai để chuyển đổi giữa các trang trình bày trong khi trình bày và nó cho phép cách tiếp cận bản trình bày tự do hơn so với trang mặc định.
Slide Show Clicker Navigation for PowerPoint
Nhờ những thay đổi dành cho người sáng tạo trong Office 2019 dành cho Windows 10, giờ đây bạn có thể duyệt qua các trang trong bản trình bày PowerPoint bằng trình phát trình chiếu hoặc sản phẩm tương tự. Bút kỹ thuật số của bạn có thể di chuyển không dây quanh các trang trình bày của bạn cách xa tới 9 mét.
Để xem trước trình chiếu, chỉ cần nhấn nút tẩy, để quay lại trình chiếu, hãy nhấn và giữ tẩy. Bản thân nó là một tính năng nhỏ, nhưng nó hữu ích và sẽ tạo ra sự khác biệt lớn cho những người thường xuyên trình bày PowerPoint.
Chức năng mực mạnh hơn

 

Tải Office 2019 Full Crack 2022 vĩnh viễn mới nhất

Office 2019 chỉ được hỗ trợ trên Windows 10 hoặc một trong ba phiên bản macOS mới nhất chứ không hỗ trợ trên Win 7. Nếu bạn muốn cài đặt Office 2019 trên Windows 7 hoặc Windows 8.1, thì sẽ phải sử dụng đăng ký Microsoft 365.

Download Office 2019 ProPlus Retail Link Google Drive Miễn Phí (bao gồm bản 32 bit và 64bit cho Windows). Bạn chỉ cần giải nén rồi cài đặt theo phiên bản hệ điều hành thôi. Kích hoạt bằng CMD. Nếu Intenet kém bạn có thể tham khảo tiện ích Internet Download Manager, nó giúp tải nhanh gấp 5 lần luôn đó.

Download Office 2019 Volume kích hoạt bằng Aio Tool

  • Tải Office 2019 Pro Plus Volume 32 bit: TẠI ĐÂY / Tải Activate AIO Tools – TẠI ĐÂY
  • Tải Office 2019 Pro Plus Volume 64 bit: TẠI ĐÂY / Tải Activate AIO Tools – TẠI ĐÂY

Cấu hình cài đặt Office 2019

Hệ điều hành Windows 10 (không hỗ trợ Windows 8.1 trở xuống)
Chip CPU 1 (Ghz) ​​hoặc bộ xử lý nhanh hơn và hướng dẫn thiết lập SSE2.
Bộ nhớ RAM RAM 1 gigabyte (GB) (32 bit), RAM 2 GB (GB) (64 bit).
Đĩa cứng 5,0 gigabyte (GB).
Màn hình DirectX10 với độ phân giải 1024 x 576.
Phiên bản .NET 3.5, 4.0 hoặc 4.5

Hướng dẫn cài đặt Office 2019 cho Win 10 mới nhất

  • Bước 1: Mở file “Setup.exe” trong thư mục mà bạn đã giải nén. Cứ chọn Yes nếu có bất kỳ thông báo nào.
  • Bước 2: Nếu trong quá trình cài đặt Office 2019 có thông báo điền key thì bạn chọn dấu X để bỏ qua và cài đặt như thường.
  • Bước 3: Sau khi cài đặt thành công, bạn có thể sử dụng Microsoft Office 2019 trong vòng 7 ngày nếu chưa nhập Key hoặc Crack nó. Chúng tôi có cung cấp Key Office 2019 ở phía dưới, hoặc là bạn thực hiện theo các bước dưới đây để activate office 2019 thành công 100%.

Hướng dẫn cách crack office 2019 Professional Plus

Chúng tôi đã Test và chia sẻ với bạn nhiều phương pháp khác nhau để Crack Office 2019. Bạn chỉ cần chọn 1 trong các cách dưới đây để kích hoạt vĩnh viễn các ứng dụng có trong Office 2019 Pro. Và quan trọng nhất là bạn cần Tắt Windows Defender và phần mềm Antivirus đi nhé, nếu không khi giải nén sẽ bị thiếu File Crack!

Cách 1: Crack Office 2019 vĩnh viễn bằng KMSpico

 

Nếu bạn tải Office 2019 Volume thì có thể sử dụng KMSpico (Download tại đây) để Crack Office 2019 Vĩnh viễnYêu cầu: Tắt Windows Defender trước khi tải về. Đây là công cụ số 1 để kích hoạt tất cả các phiên bản mới nhất của Microsoft bao gồm Office 2019, hay Crack Office 2013 cho bạn nào cần

 

 

Cách 2: Crack Office 2019 AIO Tool

Cách này thường được sử dụng nhiều nhất vì không sợ nhiễm virus trên máy khi crack office 2019. Bởi đây là phương pháp Crack tự động và cực kỳ an toàn trên máy tính Windows. Tuy nhiên, bạn vẫn cần Tắt Windows Defender trước khi tiến hành Crack nhé.

  • Tải ACTIVATE AIO TOOLS – TẠI ĐÂY
  • Nhấp chuột phải, chọn Run as administrator
  • Nhấn phím L để Conver Office 2019

 

  • Nhấn phím số 4 để chọn Office 2019 (Retail to Volum Only)

 

  • Nhấn phím bất kỳ để thoát

 

  • Nhấn phím O để gia hạn dùng vĩnh viễn Office 2019

 

  • Nhấn phím 1 để kích hoạt Office 2019 1 lần nữa

 

  • Lưu ý: Để kích hoạt thành công hãy đảm bảo máy tính đã kết nối Internet, nhấn phím T để tiếp tục

 

  • Nhấn phím bất kỳ để tiếp tục

 

  • Nhấn số 4 để tiếp tục gia hạn tự đọng theo tuần sau khi Crack

 

  • Nhấn phím T để tạo tác vụ Gia hạn
  • Đã tạo tác vụ gia hạn hàng tuần, và bạn có thể sử dụng Office 2019 vĩnh viễn

 

Cách 3: Crack Office 2019 CMD

Lưu ý: Cần kiểm tra xem máy tính đã kết nối mạng chưa trước khi thực thi đoạn lệnh trên bằng CMD nhé. Sau đó, sử dụng Winrar mới nhất để giải nén và thực hiện theo các bước dưới đây để Activate Office 2019.

  • Bước 1: Nhấp chuột phải ngoài màn hình Desktop ⇒ chọn New ⇒ chọn Text Document để tạo file *.txt

 

  • Bước 2: Bấm vào đây để COPY đoạn Script Activate Office 2019 bằng CMD
  • Bước 3: Mở File txt vừa tạo ở bước 1 lên và dán đoạn code copy ở bước 2 vào đây.

 

  • Bước 4: Nhấn vào File ⇒ Chọn Save as… để lưu tên file thành office2019.cmd và lưu lại (bắt buộc)

 

  • Bước 5: Chạy File office2019.cmd bằng quyền quản trị viên (Run as administrator).

 

  • Nếu xuất hiện thông báo này thì bạn chọn Yes
vietnamtaok
vietnamtaok
Bài viết: 357