Top dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà uy tín nhất tại TPHCM

Bạn đang tìm dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ tại TPHCM? Ghế sofa là vật dụng không thể thiếu trong không gian phòng khách hiện nay, nó vừa mang lại nét thẩm mỹ sang trọng vừa tạo cảm giác êm ái, thoải mái. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng chắc chắn sẽ bị bám bẩn và có mùi hôi mà giặt giũ khá khó khăn vì vỏ bọc sofa rất cồng kềnh. Vậy tiếp theo là 15 Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại Nhà Giá Rẻ Nhất TPHCM 30 Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại Nhà Giá Rẻ Nhất TPHCM mà bạn nên tham khảo.

Những Yếu Tố Đánh Giá Đơn Vị Vệ Sinh Uy Tín Của Top10thuduc

? Nhân Viên Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại Nhà ⚡? Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp với thái độ tích cực, hòa nhã
? Quy mô dịch vụ giặt ghế sofa gia đình tại tphcm ⚡ Công ty đầu tư trang thiết bị máy móc lớn, chất lượng cao, đội ngũ vệ sinh đông đảo
? Giấy phép đầy đủ ngành dịch vụ vệ sinh ⚡? Giấy phép đầy đủ của công ty: pháp nhân thương mại, bảo hiểm, giấy chứng nhận đã tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ của nhà nước hoặc cơ sở
? Hóa chất vệ sinh Tất cả các hóa chất đều được nhập khẩu từ nước ngoài và được Bộ Y tế cấp phép
30 Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại Nhà Uy Tín Và Giá Rẻ Nhất TP.
1. Dịch vụ giặt ghế sofa Anh Thư – Thủ Đức
Vệ sinh Anh Thư chuyên cung cấp các dịch vụ giặt ghế sofa, giặt nệm, giặt rèm, giặt ghế văn phòng, vệ sinh nhà ở, vệ sinh nhà sau xây dựng và các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp khác và dịch vụ diệt côn trùng, mối, kiến, muỗi,… tại Việt Nam. Ưu điểm của Antu

Tẩy vết bẩn, hút bụi sofa
Ghế sofa sẽ phục hồi sau khi làm sạch
Loại bỏ nấm mốc và ký sinh trùng có hại
Làm sạch ghế sofa mà không ảnh hưởng đến tình trạng và chất lượng của ghế
Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà TPHCM này cũng được chúng tôi tiếp tục tăng cường đầu tư, nghiên cứu và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ một cách chu đáo nhất. Công ty vệ sinh Anh Thư cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, có đạo đức nghề nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng những bộ ghế sofa như mới.

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà Anh Thư
Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại Nhà – Anh Thư | Nguồn vesinhanhthu.com
Thông tin liên lạc
Địa chỉ: 151 Gò Dưa, Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, TP.HCM
ĐT: 0938 040 014 – 0987 852 414
Email: congtyvesinhanhthu@gmail.com
Trang web: vesinhanhthu.com
2. GFC CLEAN – Thành viên GFC Group AG – Khu 1
Tiếp theo trong danh sách các dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà chuyên nghiệp tại TPHCM là GFC CLEAN – tự hào về thương hiệu qua chất lượng dịch vụ mang đến gói giải pháp bền vững, hiệu quả và uy tín. GFC CLEAN sẽ là sự hợp tác an toàn nhất của bạn, đội ngũ nhân viên đang phát triển hàng năm để giữ vững vị thế công ty vệ sinh công nghiệp lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Đội ngũ chuyên nghiệp lâu năm, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, được đào tạo chuyên môn 100%, được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hàng đầu nhập khẩu từ các nước Châu Âu, Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại Nhà TPHCM hứa hẹn sẽ mang lại vẻ sạch sẽ và mới mẻ cho bộ ghế sofa của bạn.

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà GFC CLEAN
Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại Nhà TPHCM – GFC CLEAN | Nguồn gfcclean.vn
Thông tin liên lạc
Địa chỉ: L18-11-13, Lầu 18, Tòa nhà Đồng Khởi, Trung tâm Văn hóa Giải trí Lê Thánh Tôn, P. 72 Bến Nghé, Q.1, TP.
ĐT: 0812 345247 – 0822 228 247
Email: info@gfcclean.vn – gfcclean.vn@gmail.com
Trang web: gfcclean.vn
3. wOw CLEAR – Bình Thạnh
Sau một ngày mệt mỏi, tôi chỉ muốn về nhà và ngả lưng trên chiếc ghế sofa, nhưng chiếc ghế đầy vết bẩn. Liên hệ với Wow Clear – địa chỉ giặt ghế sofa chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu với công nghệ hiện đại hoàn chỉnh.

Dịch vụ giặt ghế sofa của chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, nhân viên tận tình, các bước vệ sinh chuyên nghiệp, sẽ mang đến cho bạn dịch vụ giặt ghế sofa chất lượng cao với giá cả phải chăng, hợp lý nhất.

Video về dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà của Wow Clear

Thông tin liên lạc
Địa chỉ: 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 0899 990 168
Email: wowclear.vn@gmail.com
Trang web: www.wowclear.com
4. Heramo – Gò Vấp
Tìm dịch vụ giặt ghế sofa ở đâu chuyên nghiệp, uy tín và sạch sẽ tại TPHCM? Tiếp theo, top10thuduc giới thiệu đến bạn HERAMO, ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ giặt là và dọn dẹp cao cấp theo yêu cầu, giải phóng mọi người khỏi gánh nặng giặt giũ, nội trợ, mang lại thời gian để bạn tận hưởng cuộc sống.

Khi đến với dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà này, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ rất cao và chắc chắn bạn sẽ hài lòng. HERAMO cam kết sử dụng máy móc và dung dịch vệ sinh chuyên nghiệp, đảm bảo sức khỏe không bị ảnh hưởng, nhân viên và đối tác được tuyển chọn kỹ lưỡng, có kinh nghiệm và chính sách hậu mãi uy tín, đảm bảo không hư hỏng, mất mát đồ đạc.

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà Heramo
Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại Nhà TPHCM – Heramo | via heramo.com
Thông tin liên lạc
Địa chỉ: 1459 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
ĐT: 0868 050 586
Email: hello@heramo.com
Trang web: heramo.com
5. Dịch vụ giặt ghế Sofa Alo Sanitary – Khu 5
Vệ Sinh Alo là nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu: Giặt Ghế Sofa, Giặt Nệm, Giặt Thảm,… tại TPHCM và một số khu vực lân cận như: Bình Dương, Long An, Đồng Nai. Giặt ghế sofa, giặt thảm, giặt nệm Alo phòng tắm là sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình Việt

Với công nghệ hiện đại, máy móc chuyên nghiệp và giải pháp an toàn, dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà này làm sạch mọi ngóc ngách đến tận sâu nhất, loại bỏ triệt để bụi bẩn, vi khuẩn, mùi hôi, mang đến cho bạn một bộ ghế sofa sạch, đẹp, không tì vết.Với hơn 8 chi nhánh tại TP.HCM, chất lượng là điều làm nên sự khác biệt của dịch vụ giặt ghế sofa của Alo Sành. Tất cả các kỹ thuật viên tại Vệ Sinh Alo đều được sàng lọc kỹ lưỡng và đào tạo theo quy trình chuẩn để đảm bảo đội ngũ thực sự sạch sẽ, chuyên nghiệp và tận tâm.

 

5. Dịch vụ giặt ghế Sofa Alo Sanitary – Khu 5
Vệ Sinh Alo là nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu: Giặt Ghế Sofa, Giặt Nệm, Giặt Thảm,… tại TPHCM và một số khu vực lân cận như: Bình Dương, Long An, Đồng Nai. Giặt ghế sofa, giặt thảm, giặt nệm Alo phòng tắm là sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình Việt

Với công nghệ hiện đại, máy móc chuyên nghiệp và giải pháp an toàn, dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà này làm sạch mọi ngóc ngách đến tận sâu nhất, loại bỏ triệt để bụi bẩn, vi khuẩn, mùi hôi, mang đến cho bạn một bộ ghế sofa sạch, đẹp, không tì vết.

Với hơn 8 chi nhánh tại TP.HCM, chất lượng là điều làm nên sự khác biệt của dịch vụ giặt ghế sofa của Alo Sành. Tất cả các kỹ thuật viên tại Vệ Sinh Alo đều được sàng lọc kỹ lưỡng và đào tạo theo quy trình chuẩn để đảm bảo đội ngũ thực sự sạch sẽ, chuyên nghiệp và tận tâm.

Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại Nhà Alo Vệ Sinh
Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại Nhà TPHCM – Alo Phòng Tắm | Nguồn alovesinh.com
Thông tin liên lạc
Địa chỉ: 728 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
ĐT: 0923 181 353
Email: alovesinh@gmail.com
Trang web: alovesinh.com
6. Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Aplite – Bình Thạnh
Trung tâm vệ sinh Aplite liên kết với Công ty TNHH Đầu tư Dịch vụ Gia Đình Việt, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực vệ sinh khu dân cư và công nghiệp. Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Aplite tự hào là một trong những trung tâm cung cấp dịch vụ vệ sinh uy tín và tốt nhất tại TP.HCM.

Aplite tư vấn tận tình, giải đáp các thắc mắc khi sử dụng dịch vụ, hiểu rõ và sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa nhập khẩu, chính hãng, không ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người, không làm hư hỏng đồ đạc, tiết kiệm chi phí với dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà giảm giá trong trường hợp đồ đạc bị hư hỏng.

Đội ngũ vệ sinh chuyên nghiệp, nhiệt tình, làm việc chuyên nghiệp, kỷ luật cao, máy móc chuyên nghiệp, bảo hành mọi dịch vụ. Bạn đang tìm dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà uy tín, chất lượng tại TPHCM? Bạn đã có câu trả lời.

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà Aplite
Dịch vụ giặt ghế Sofa Aplite | Nguồn vesinhnhao24h.com
Thông tin liên lạc
Địa chỉ: Lầu 3 – 27/2 Nguyễn Lâm, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 0961 660 003
Email: vesinh.aplite@gmail.com
Trang web: vesinhnhao24h.com
7. Dịch vụ giặt ghế sofa Toàn Thắng Cleaning – Thủ Đức
Địa chỉ giặt ghế sofa ở đâu tốt, giá rẻ tại TPHCM? ? ? Tiếp theo, top10thuduc sẽ giới thiệu về Toàn Thắng Cleaning, một công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà của Toàn Thắng Cleaning được thực hiện bởi kỹ thuật xử lý hiện đại và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Tất cả các thiết bị, máy móc và hóa chất sử dụng đều do các đơn vị nổi tiếng thế giới cung cấp. Dịch vụ giặt ghế sofa của Toàn Thắng Cleaning được khách hàng đánh giá là an toàn, hiện đại, được nhiều khách hàng lớn như chuỗi nhà hàng, quán cà phê tin tưởng.

Dịch vụ giặt ghế sofa của Toàn Thắng có đội ngũ đã hơn 2 năm làm việc trong lĩnh vực này, có thể coi đây là những nhân viên giặt ghế sofa chuyên nghiệp đã qua đào tạo, giám sát và điều tra lý lịch. Cam kết mang đến dịch vụ hoàn thiện nhất với chi phí tiết kiệm nhất. Vì vậy khi có nhu cầu giặt ghế sofa tại đây, bạn hoàn toàn an tâm.

Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại Nhà Toàn Thắng Cleaning
Dịch vụ Giặt Ghế Sofa Tại Nhà TPHCM – Toàn Thắng Cleaning | Nguồn từ chuyengiatsofa.com
Thông tin liên lạc
Địa chỉ: Đường 21, Đường 11, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP.HCM
ĐT: 0907 540 589
Email: btvngockieulong@gmail.com
Trang web: chuyengiatsofa.com
8. Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tia Sáng – Thủ Đức
Dịch vụ giặt ghế Sofa Tia Sáng là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp, vệ sinh gia đình. Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm giặt ghế sofa và các vật dụng khác. Không ngừng cải tiến, và luôn nỗ lực vươn lên một tầm cao mới trong lĩnh vực dịch vụ giặt ghế sofa, giặt thảm gia đình và các dịch vụ vệ sinh phụ trợ khác.

Phục vụ chu đáo mọi khách hàng trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận, mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất và giá giặt ghế sofa tại nhà hợp lý. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ và uy tín luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy nếu bạn cần tìm dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà thì nhớ ghi lại địa chỉ nhé.

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà của Tia Sáng
Dịch vụ giặt ghế Sofa Tia Sáng | Nguồn vesinhtiasang.co
Thông tin liên lạc
Địa chỉ: 104 Phú Châu, P. Tam Bình, TP. Thành phố Hồ Chí Minh Thứ Năm Đệ
ĐT: 0903 007 490
Email: vesinhtiasang2014@gmail.com
Trang web: vesinhtiasang.co
9. Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Sàn Sàn Việt – Khu 9
Được thành lập từ năm 2015, Vệ Sinh Việt tuy còn khá mới nhưng tự hào là một trong những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp tốt nhất tại Việt Nam. Tổng Công ty Y tế Việt Nam luôn tìm tòi và đẩy mạnh ứng dụng các công nghệ và giải pháp y tế mới nhất của các nước tiên tiến như Hoa Kỳ trong lĩnh vực y tế.

Mới thành lập được vài năm, Công ty Vệ sinh Sứ Việt Nam đã chiếm được lòng tin của khách hàng, không ngừng tăng cường đầu tư, nghiên cứu, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ vệ sinh gia đình. Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà này sẽ không làm bạn thất vọng.

Dịch vụ giặt ghế sofa trong nhà vệ sinh việt nam
Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại Nhà TPHCM – Vệ Sinh Việt Nam | Nguồn vesinhviet.com.vn
Thông tin liên lạc
Địa chỉ: 555 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Bình, Q.9, TP.HCM
ĐT: 0934 072 123
Email: info@vesinhviet.com.vn
Website: vesinhviet.com.vn
10. Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Việt Nhật – Gò Vấp
Tiếp theo trong danh sách các dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp sạch sẽ, ngăn nắp và giá cả phải chăng tại Thành phố Hồ Chí Minh là Dịch vụ giặt ghế sofa Việt Nhật được thành lập vào đầu năm 2012, là công ty vệ sinh chuyên nghiệp chuyên cung cấp các giải pháp vệ sinh nhà ở và thương mại hàng đầu tại Việt Nam.

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà này liên tục đầu tư vào trang thiết bị hiện đại, an toàn, phương pháp làm sạch hiệu quả và đội ngũ nhân công. Chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, có khả năng trang bị cho mình

 

Thông tin liên lạc
Địa chỉ: 555 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Bình, Q.9, TP.HCM
ĐT: 0934 072 123
Email: info@vesinhviet.com.vn
Website: vesinhviet.com.vn
10. Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Việt Nhật – Gò Vấp
Tiếp theo trong danh sách các dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp sạch sẽ, ngăn nắp và giá cả phải chăng tại Thành phố Hồ Chí Minh là Dịch vụ giặt ghế sofa Việt Nhật được thành lập vào đầu năm 2012, là công ty vệ sinh chuyên nghiệp chuyên cung cấp các giải pháp vệ sinh khu dân cư và thương mại hàng đầu tại Việt Nam.

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà này không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại, an toàn, phương pháp làm sạch hiệu quả, đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, lâu năm, giàu kinh nghiệm, được trang bị nhiều kinh nghiệm nghề nghiệp và ý thức học hỏi, đổi mới không ngừng.

Tất cả các dịch vụ vệ sinh được cung cấp để đảm bảo bạn được cung cấp dịch vụ vệ sinh chất lượng cao nhất. Đồng hành cùng hàng nghìn khách hàng có nhu cầu về dịch vụ giặt ghế sofa giá rẻ và các dịch vụ vệ sinh khác tại nhà trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Việt Nhật luôn cung cấp dịch vụ 24/24 cho khách hàng bất cứ khi nào bạn có nhu cầu giặt ghế sofa hoặc các dịch vụ khác.

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà việt nhật
Dịch vụ giặt ghế sofa việt nam | Nguồn dichvuvietnhat.com
Thông tin liên lạc
Địa chỉ: 58/406 Quang Trung, P.12, Q.Gò Vấp, TP.HCM
ĐT: 0933 889 902 – 0376 167 666
Email: nguyencuong0266@gmail.com
Trang web: dichvuvietnhat.com
11. Công Ty Vệ Sinh 24H (Nhà Đẹp) – Quận 12
Từ khi thành lập vào năm 2005, trong 15 năm qua, Công ty Vệ sinh 24H đã không ngừng phát triển và mở rộng theo hướng chuyên môn hóa và hiện đại hóa, cung cấp nhiều loại hình dịch vụ khác nhau, như: vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh công trình, gia công, đánh bóng đồ gỗ. sàn nhà, sàn gạch, sàn đá, giặt ghế Sofa, giặt ghế văn phòng, giặt thảm, giặt nệm …

Dịch vụ giặt ghế sofa của chúng tôi là một trong những đơn vị đã hoạt động trong lĩnh vực giặt ghế sofa nhiều năm, với đội ngũ hơn 200 nhân viên được đào tạo bài bản và có tay nghề cao. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý.

24H Cleaning là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa tốt nhất mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Ngoài ra, Vệ sinh 24H còn có dịch vụ giặt thảm, giặt rèm, giặt nệm, …

Dịch vụ giặt ghế sofa tận nơi 24H (Nhà Đẹp)
Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại Nhà TPHCM – 24H (Nhà Đẹp) | Nguồn qua congtyvesinh24h.net
Thông tin liên lạc
Địa chỉ: 30/41 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
ĐT: 0974 405 668 – 0888 889 968
Email: congtyvesinh24h@gmail.com
Website: congtyvesinh24h.net
12. Dịch vụ giặt ghế sofa Lequan – Khu 1
Kể từ khi thành lập vào năm 2014, Lequan Cleaning Services đã không ngừng thay đổi và phát triển để đáp ứng khả năng của mình và phục vụ sự mong đợi của khách hàng một cách tốt nhất có thể. Thế mạnh của Lequan Sanitation đến từ hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu, kết hợp với các giải pháp làm sạch và khử trùng tiêu chuẩn, an toàn cao, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Là một doanh nghiệp khởi nghiệp, chúng tôi luôn nỗ lực vươn lên tầm cao mới trong lĩnh vực cung cấp thêm các dịch vụ vệ sinh như dịch vụ giặt ghế sofa, dịch vụ giặt nệm tại nhà, v.v. Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà này luôn ra đời nhằm mang đến sự an tâm và hài lòng cho khách hàng.

Dịch vụ giặt ghế sofa của Lequan
Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại Nhà TPHCM – Lê Quân | Nguồn vesinhlequan.com
Thông tin liên lạc
Địa chỉ: 107 Trần Khắc Chân, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
ĐT: 0933 368 357
Email: Vesinhlequan2015@gmail.com
Trang web: vesinhlequan.com
13. Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Hảo Tâm – Quận 12
Haotan Cleaning là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh: giặt thảm, giặt ghế sofa, vệ sinh sau xây dựng… chuyên nghiệp nhất hiện nay. Tự hào về chất lượng dịch vụ và giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đạo đức được đào tạo theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm mang đến cho bạn sự an tâm khi sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà TPHCM. Chất liệu giặt ghế sofa được chọn lọc kỹ càng, hầu hết đều được nhập khẩu từ các nước phát triển, nguồn gốc rõ ràng, đã được bộ phận có thẩm quyền kiểm định và phê duyệt.

Số lượng hóa chất đa dạng, đảm bảo mỗi chất liệu ghế đều có hóa chất riêng phù hợp, mùi thơm dễ chịu, không độc hại cho người sử dụng và môi trường, đặc biệt là chất lượng của ghế: họa tiết, màu sắc, độ bền, … phục vụ nhanh chóng và khô ráo, nhân viên có trách nhiệm dọn dẹp toàn bộ khu vực nghỉ ngơi trong suốt quá trình.

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà Hảo Tâm
Dịch vụ giặt ghế Sofa Haotan | Nguồn vesinhhaotam.com
Thông tin liên lạc
Địa chỉ: 135 Nguyễn Văn Quá, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
ĐT: 0982 509 416
Email: vesinhhaotam.com@gmail.com
Trang web: vesinhhaotam.com
14. Vệ sinh Toàn Tâm – Gò Vấp
Tiếp theo trong danh sách các dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM là Công ty vệ sinh Toàn Tâm, được xây dựng trên niềm đam mê, kinh nghiệm, chiến lược phát triển và quản lý hiệu quả của ban giám đốc, với những thành công trong lĩnh vực vận chuyển, xây dựng và vệ sinh công nghiệp có giá trị. kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Đội ngũ dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà này gồm những nhân viên, kỹ thuật viên, kỹ sư có kiến ​​thức, kinh nghiệm thực tế phong phú, tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết, luôn nỗ lực vươn lên tầm cao mới trong lĩnh vực sản phẩm chất lượng cao. Sản phẩm và dịch vụ vệ sinh, vận chuyển chuyên nghiệp.

Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại Nhà Toàn Tâm
Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại Nhà TPHCM – Toàn Tâm | Nguồn toantamvn.com
Thông tin liên lạc
Địa chỉ: 50/42 Lê Thị Hồng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM
ĐT: (028) 3831 1775 – (028) 3831 1776
Email: info@toantamvn.com
Trang web: toantamvn.com
15. Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Nguyên Phát – Quận 3
Tiếp theo trong danh sách các dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà chuyên nghiệp tại TPHCM là Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Nguyên Phát. Có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản

vietnamtaok
vietnamtaok
Bài viết: 357