Top shop hoa tươi đẹp nhất tại Đà Nẵng

Bất kỳ du khách nào đến Việt Nam đều muốn ghé thăm Đà Nẵng – Hội An. Ngoài ra, để thu hút nhiều khách du lịch đến thành phố, việc trang hoàng lộng lẫy hơn cho các con phố là điều đương nhiên. Một số ngôi nhà trang trí theo phong cách hoài cổ, phong cách hiện đại, muốn không gian xanh nên chọn cây cảnh phong thủy, có người yêu thiên nhiên, hoa lá nên chọn trang trí nhà bằng hoa. . Vì vậy việc lựa chọn loại hoa phù hợp là điều mà ai cũng mong muốn. Dưới đây là top shop hoa tươi Đà Nẵng đẹp mà bạn nên đến một lần.

Cửa hàng hoa Đà Nẵng Ngọc Liên

Chắc hẳn nhiều người biết đến cửa hàng Ngọc Liên, vì cửa hàng này nằm trong khu chợ Hàn. Có rất nhiều loại hoa ở đây. Ngoài lối trang trí hoa lá độc đáo và quyến rũ, Yulian còn thu hút rất nhiều thực khách, đặc biệt là phụ nữ. Ngoài các loại hoa đa dạng, giá tham quan Yulian ở Đà Nẵng cũng rất hợp lý.

Cửa hàng hoa tươi Đà Nẵng – Việt Mỹ Flowers

Việt Mỹ Flowers là cửa hàng chuyên về hoa, là thiên đường dành cho những người yêu hoa trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Tại đây, bạn sẽ tìm được loại hoa nào mình thích, đắm chìm trong thế giới hoa muôn màu muôn vẻ, từ hoa cắm bình, hoa bó, hoa giỏ… Còn kinh tế thì có thể chọn hoa trong nước hoặc hoa nhập khẩu nhé!

Ngoài kinh doanh hoa, Việt Mỹ Flowers còn cung cấp các dịch vụ trang trí tiệc, bán quà tặng, trang trí các loại vòng hoa, hoa cưới … với đội ngũ nhân công lành nghề, nhiệt tình, vui vẻ. Có vẻ như bạn sẽ hài lòng. Đến đây để mua hoa.

Đặc biệt là Việt Mỹ Flowers vì nguồn hàng ổn định nên giá hoa luôn đảm bảo rẻ hơn thị trường một chút. Bạn cũng có thể linh hoạt lựa chọn các phương thức thanh toán khác nhau, chẳng hạn như tiền mặt hoặc thẻ.

Shop hoa Đà Nẵng – Uyên Trang

Uyên Trang shop là một trong những shop hoa tươi Đà Nẵng lớn, có tiếng và chất lượng cao, chuyên cung cấp các loại hoa cưới hỏi, sinh nhật, hoa trang trí. Shop Uyên Trang mở cửa 24/7 đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều chủng loại hoa và giá cả cạnh tranh, Uyên Trang luôn mang đến cho khách hàng những loại hoa chất lượng nhất, giá cả hợp lý nhất.

Shop hoa Anh Thư – Shop hoa tươi Đà Nẵng

Anh Thư Flower Shop chuyên thiết kế và thực hiện các mẫu chậu hoa đặc biệt được ưa chuộng tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Dino luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những thủ thuật tươi ngon nhất. Nhằm mang đến cho khách hàng những loại hoa cao cấp làm mục tiêu, cửa hàng chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng hoa và mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp nhất.

Shop hoa Đà Nẵng – Gia Hân

Đây là một trong những shop hoa nổi tiếng nhất thành phố Đà Nẵng. Đến với Shop hoa Gia Hân, từ hoa trong nước đến hoa nhập khẩu, cả một bầu trời muôn hoa khoe sắc trước mắt. Tùy theo sở thích, nhu cầu và tình hình tài chính mà bạn có thể lựa chọn nhiều loại hoa khác nhau.

Dịch vụ của Gia Hân rất chuyên nghiệp, nhận đặt hoa theo yêu cầu, nếu bạn không rành về hoa thì cứ yên tâm sẽ có nhân viên tư vấn tận tình cho đến khi bạn có được bó hoa ưng ý nhất.

Shop hoa tươi Đà Nẵng – Đà Nẵng 24h

Đây là shop chuyên cung cấp dịch vụ hoa tươi cho các sự kiện đặc biệt như sinh nhật, đám cưới, hội nghị, khánh thành…trên toàn thành phố Đà Nẵng. Đến với shop hoa tươi Đà Nẵng 24h, bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn những bó hoa đẹp nhất, đa dạng về chủng loại. phù hợp với mục đích và yêu cầu của bạn. Đặc biệt, đây còn là nơi gặp gỡ của những người yêu hoa và đam mê mê nghệ thuật cắm hoa nữa nhé!

Hoa tươi Đà Nẵng 24h cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa chất lượng nhất, tươi đẹp nhất, mức giá rẻ nhất thị trường

vietnamtaok
vietnamtaok
Bài viết: 357