Đặt taxi Nội Bài – những kinh nghiệm không thể bỏ qua

Kinh nghiệm đặt taxi nội tuyến nhiều lần của dịch vụ sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất khi di chuyển tại sân bay và đảm bảo an toàn, đúng giờ. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin cho những chuyến đi sắp tới nhé!

1. Khi nào gọi taxi
Taxi hàng trong 1

Khác với Johor Bahru, quãng đường từ sân bay Nội Bài đến trung tâm thủ đô tương đối dài – khoảng 35 km. Do đó, việc di chuyển bằng xe máy hoặc các phương tiện công cộng như xe buýt rất mất thời gian và không được nhiều người sử dụng.

Thay vào đó, hầu hết hành khách lựa chọn đặt xe taxi Nội Bài, xe hợp đồng với thời gian di chuyển nhanh chóng, an toàn. Đặc biệt khi bạn di chuyển bằng đường hàng không bạn cũng mang theo nhiều hành lý hơn so với những hành lý khác.

Ngoài ra, với rất nhiều chuyến bay cất cánh và hạ cánh vào đầu giờ hoặc nửa đêm, việc đặt xe trên ứng dụng hoặc nhờ người thân đến đón cũng rất hạn chế.

Khi đó, bạn sẽ cần ít nhiều thông tin và kinh nghiệm đặt taxi nội bài để đảm bảo hành trình của mình được an toàn và đúng giờ!

 

2. Taxi Nội Bài được khai thác bởi những hãng hàng không nào?
Taxi hàng trong 2

Nếu đi từ trung tâm thành phố ra sân bay, bạn có thể đi taxi nào tùy thích. Tuy nhiên, một số hãng taxi như Mai Linh, Thanh Nga, Taxi Group… lại triển khai các gói dịch vụ đưa đón sân bay khác nhau nhằm giúp khách hàng tiết kiệm hơn so với cách tính phí thông thường. Ngoài ra, đặt trước taxi Nội Bài trên trang web Di Chung’s có thể giúp bạn tiết kiệm đến 40% chỉ với 110.000 đồng / lượt.

Bạn cũng có rất nhiều lựa chọn cho chuyến du lịch của mình nếu muốn di chuyển từ sân bay vào thành phố. Một số hãng taxi được cấp phép hoạt động và kinh doanh tại sân bay như taxi sân bay, taxi hàng trong, taxi Satsco, taxi đoàn… Ưu điểm của các hãng taxi hàng trong này là bạn có thể dễ dàng bắt xe. thời gian trong ngày.

Đặt taxi Nội Bài trước để vào trung tâm thành phố với giá ưu đãi  i

 

3. Chi phí đi taxi nội thành
Taxi hàng trong 3

Thông thường, giá đường từ sân bay về thành phố sẽ nhỉnh hơn đường bộ từ 20-40%, do tài xế phải di chuyển từ trung tâm thành phố đến đón bạn và chịu thêm phí gửi xe và dừng tại sân bay. Đang bay…

Vì vậy nếu bạn đặt trước, giá taxi Nội Bài từ trung tâm thành phố ra sân bay sẽ là 2-250.000 đồng / lượt đối với xe 4 chỗ và 2.5-300.000 đồng đối với xe 7 chỗ.

Ngược lại, trên đường từ sân bay vào trung tâm thành phố, taxi ở hàng trong có giá khoảng 270-350.000 đồng đối với xe 4 chỗ và 350-400.000 đồng đối với xe 7 chỗ.

Giá này sẽ thay đổi tùy theo lịch trình của hãng taxi và thời gian chờ tại sân bay (nếu có).

Đặt taxi Nội Bài  chỉ với 110.000 VND!

Nên đặt taxi trước 1 ngày
Bạn cần có mặt tại sân bay khoảng 2 giờ trước giờ khởi hành. Vì vậy, bạn nên đặt taxi từ hôm trước để đi lại chủ động và hạn chế tình trạng lỡ chuyến do lỡ taxi hay bị trễ chuyến…

Đối với chuyến về, nên đặt taxi muộn hơn 30 phút so với thời gian hạ cánh
Nếu hạ cánh lúc 14h00, bạn nên đặt xe taxi Nội Bài đón bạn trong khoảng 14h30 – 14h45 để có thời gian lấy hành lý, phòng trường hợp chuyến bay bị hoãn.

Nên đặt taxi sân bay trọn gói thay vì hình thức thông thường
Theo báo cáo, giá của các gói dịch vụ đưa đón sân bay do hầu hết các hãng taxi triển khai đều rẻ hơn đáng kể so với phí chụp nhanh và tốc độ ngẫu nhiên. Ngoài ra, nhiều hãng xe hợp đồng và các đoàn tài xế đã triển khai dịch vụ.

Hãy cẩn thận vào ban đêm hoặc những chuyến đi xa
Có nhiều chuyến bay cất cánh và hạ cánh vào ban đêm hoặc sáng sớm. Vì vậy, nếu đi một mình, bạn nên chú ý lựa chọn hãng taxi Nội Bài uy tín, gọi điện thông báo cho người thân biết bạn đã lên xe, gửi các thông tin như biển kiểm soát, danh thiếp tài xế,… . … và không mang quá nhiều đồ đạc, vật dụng có giá trị.

Mẹo đặt taxi ở Diyong để tiết kiệm chi phí và lo lắng!
Go Chung là giải pháp kết nối các tài xế taxi, xe hợp đồng với khách hàng, khách hàng có cùng nhu cầu đi lại bằng hình thức Go-Garden. Vì vậy, tất cả những gì bạn phải làm là truy cập vào trang web dichung.vn và chọn thời gian khởi hành, địa điểm hoặc điểm đến. Hệ thống sẽ ngay lập tức thông báo cho bạn biết giá của từng lựa chọn như đi riêng hay đi chung, hoặc các loại xe từ 4 đến 16 chỗ …

Việc đặt taxi ở hàng bên trong hoàn toàn tự động và bạn có thể lựa chọn một số phương thức thanh toán khác nhau như thanh toán bằng thẻ, thanh toán bằng tiền mặt …

Đối với đi chung xe, bạn có thể đi cùng một hành khách khác có cùng lộ trình với bạn và tiết kiệm đến 40% mà không lo mất thêm thời gian hoặc không có ai để nói chuyện cùng.

Trên đây là bài viết tổng hợp kinh nghiệm đặt xe taxi tải cũng như những điều quan trọng nên làm và không nên bỏ qua để đảm bảo chuyến đi của mình được an toàn và tiết kiệm chi phí.

vietnamtaok
vietnamtaok
Bài viết: 357