Có nên mua backlink không?

Nếu là dân SEO chuyên nghiệp, chắc hẳn bạn không còn xa lạ với Backlinks và mua Backlinks để tối ưu hóa trang web của mình. Tuy nhiên, nếu bạn mới xây dựng một trang web cho riêng mình và được nhiều người khuyên nên mua backlink. Nhưng bạn vẫn chưa hiểu Backlink là gì? Có nên mua Backlink không và kinh nghiệm mua Backlink để tối ưu SEO website.

Backlink là gì?

Backlinks được hiểu là liên kết trở lại từ các trang web mạng xã hội, trang web, diễn đàn, blog … Trang web của bạn. Backlink giúp tối ưu hóa trang web của bạn trên các công cụ tìm kiếm, hỗ trợ và đẩy trang web của bạn lên trên xuống nhanh chóng và giữ xếp hạng lâu hơn. Backlinks được hiểu là liên kết trở lại trang web của bạn

Tác dụng của backlink 

  • Backlinks giúp cải thiện bảng xếp hạng trang web trên Google

Backlinks Trợ giúp Điều hướng người dùng, độc giả truy cập và tìm hiểu thông tin từ trang web của bạn. Điều này giúp Google MeAvere và thúc đẩy thứ hạng cao hơn cho các từ khóa và trang web tìm kiếm.

Do đó, backlinks được coi là chất xúc tác, và giới thiệu giúp trang web của bạn có uy tín cao hơn với Google.

  • Hỗ trợ các trang của một trang web để lập chỉ mục nhanh hơn

Backlink giúp người đọc dễ dàng tìm thấy các bài viết có liên quan, đến các từ khóa trên trang web của bạn. Điều này chắc chắn có thể giúp trang web của bạn xếp hạng nhanh hơn.

Đặc biệt nếu trang web của bạn là mới, các liên kết ngược sẽ giúp chỉ số khách hàng tiềm năng của bạn với trang web của bạn, giúp tăng thứ hạng, tạo uy tín trên Google và cải thiện ưu tiên tìm kiếm cho các từ khóa.

  • Backlink giúp các trang web cải thiện bảng xếp hạng tìm kiếm trên Google

Mua backlink là gì? Có nên mua backlink không?

Bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để có thể xây dựng được một hệ thống backlink theo đúng nhu cầu của người làm seo. Do đó, nắm bắt được nhu cầu thị trường và dịch vụ mua bán Backlink ra đời. Những người làm SEO sẽ nhanh chóng có được những liên kết như ý muốn mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức, nhân lực.

Ưu điểm của việc mua backlink

Tiết kiệm thời gian

Trong quá trình thực hiện một dự án SEO, việc đầu tư một phần chi phí dịch vụ mua lại là điều hoàn toàn cần thiết. Bởi vì việc xây dựng hệ thống backlinking mũ trắng hoặc mũ đen là một công việc rất tốn thời gian. Những gì bạn cần làm phải được thực hiện từng bước, và kết quả là khá chậm:

Nếu bạn muốn làm backlink thủ công, bạn phải làm tất cả những điều trên. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng dịch vụ backlink thì mọi thứ sẽ khác. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin và yêu cầu bên thi công vận hành cho bạn chỉ với một số tiền nhỏ.

Mua các liên kết ngược có giá trị mang lại kết quả nhanh chóng

Khi chúng tôi đã mua các liên kết ngược chất lượng cao, chúng tôi chỉ cần tập trung vào việc tăng tốc quá trình SEO. Chẳng hạn như đầu tư vào nội dung, cải thiện trải nghiệm người dùng, tối ưu hóa SEO, tối ưu hóa trang web, v.v. Làm như vậy vừa giúp tăng doanh thu vừa giúp tăng thứ hạng website nhanh chóng.

Tất nhiên, hiệu quả của việc tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm này không chỉ phụ thuộc vào yếu tố liên kết liên kết. Chúng ta phải tập trung nghiên cứu và lên kế hoạch cẩn thận cho chiến lược SEO của mình.

Tiết kiệm ngân sách hơn so với việc tự xây dựng các liên kết ngược

Như đã đề cập trước đó, việc xây dựng backlink đòi hỏi kiến ​​thức, kinh nghiệm và nguồn nhân lực cho tất cả mọi người. Chi phí cho việc này cao hơn nhiều so với việc sử dụng các dịch vụ backlink có sẵn. Chi phí thiết lập và thiết lập hệ thống không hề nhỏ so với chi phí thuê nhân lực. Điểm tích cực nhất là có thể kiểm soát chặt chẽ chất lượng của các liên kết đó.

Kinh nghiệm mua backlink bạn nên biết

Phân tích rủi ro

Khi mua backlinks, bạn cần phải sẵn sàng chấp nhận rủi ro mất lưu lượng truy cập qua đêm. Xác định xem việc tiết kiệm thời gian và nhận được kết quả nhanh chóng có đáng để bạn phải chịu rủi ro bị trừng phạt hay không? Hãy nhớ rằng một số loại liên kết ngược có rủi ro, vì mua từ các mạng blog riêng sẽ nguy hiểm hơn mua trên các trang mà Google và người dùng có thẩm quyền cao.

Chọn các loại liên kết ngược đáng mua

Nói chung, có hai loại backlink đáng mua trên thị trường hiện nay:

– Đặt các liên kết ngược theo cách thủ công dưới dạng các liên kết bên ngoài trên các trang web có độ tin cậy cao.

– Liên kết ngược dưới dạng 100% bài viết duy nhất, còn được gọi là bài đăng của khách, đến các trang web có cùng chủ đề và tên miền.

Còn đối với việc đặt liên kết nhân tạo, tiêu chí đánh giá quen thuộc đối với backlink vẫn là các chỉ số DA, PA, DR, CF, TF và sự đa dạng của các trường. Tất nhiên, thứ hạng tốt nhất là các trang web kết thúc bằng .gov và .edu. Ngoài ra, bạn có thể đặt các liên kết văn bản trong các blog có một số giá trị.

Không đặt các liên kết trên các trang tải chậm

Tốc độ tải trang cũng ảnh hưởng trực tiếp đến các liên kết ngược của bạn. Google sẽ đánh giá thấp và gặp khó khăn trong việc lập chỉ mục các trang chậm và cồng kềnh. Chọn các trang web nhanh hơn để có các liên kết ngược chất lượng cao nhất.

Đơn vị cung cấp dịch vụ Backlink uy tín

Muabanbacklink.com là đơn vị cung cấp dịch vụ Backlink uy tín. Nơi giúp bạn tìm những gói dịch vụ backlink bền vững cho tự tăng trưởng traffic. Các chuyên gia có hiểu biết sâu sắc về liên kết ngược, với danh sách các tên miền đáp ứng các tiêu chí chấm điểm và mức độ tin cậy. Họ có thể sẵn sàng bỏ ra hàng chục phút để tạo ra những backlink khó, chất lượng cao, đúng danh mục, đúng chủ đề, để làm hài lòng những chủ sở hữu trang web khó tính.

vietnamtaok
vietnamtaok
Bài viết: 357