Top 9 Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Hà Nội

Khi bạn muốn mua rượu để uống trong bữa tiệc, vui chơi với bạn bè, hoặc bạn có thể mua để làm quà tặng. Tất nhiên, bạn sẽ luôn muốn chọn cho mình một địa chỉ bán rượu uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng mà lại vừa với túi tiền của mình. Nhưng tìm được một nơi như vậy không hề dễ dàng, hãy cùng điểm qua những địa chỉ mua rượu ở Hà Nội uy tín nhất nhé!

1 Fang Jian
La Gaiennos
Cửa hàng rượu La Guyennoise được thành lập từ năm 1998 và tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu hàng đầu tại Việt Nam. The Wine Store mang đến cho khách hàng những thương hiệu rượu vang lớn nhất thế giới, những sản phẩm chất lượng hàng đầu và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về kiến ​​thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng và văn hóa rượu. . Showroom chính nằm trong khuôn viên 125 Thái Hà.

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Georgia Wine Store ra đời vào tháng 11 năm 2016 với tư cách là nhà nhập khẩu và phân phối rượu thứ hai của La Guyennoise Wine Store. Georgia Wine Shop tọa lạc tại vị trí đắc địa tại số 150 Nguyễn Chánh, với nét thẩm mỹ độc đáo và đặc biệt giữa lòng thành phố mới. Các sản phẩm rượu được phân phối tại Georgia luôn đạt chất lượng cao, có thương hiệu và được khách hàng lựa chọn, trong đó có các hãng rượu của Pháp như: Château Margaux, Château Latour, Château Lafite,… Các thương hiệu Ý như Collefrisio, Nativ, Montedidio… và lớn Các nhãn hiệu của Chile như: Valdivieso, Cas Andes, Avalon, NeYen … và các sản phẩm rượu mạnh, rượu cognac, rượu whisky.

Tháng 11/2017, Nhà hàng Georgian ra đời, tọa lạc tại tầng 2, 3 và 4 của Showroom Cửa hàng rượu Georgia tại 150 Nguyễn Chánh. Georgia là một vương quốc sản xuất rượu vang thuở ban đầu được mệnh danh là “hầm rượu” của Liên Xô. Đến với nhà hàng Georgia, thực khách sẽ được thưởng thức sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại rượu hoàn hảo và các món Âu vừa hiện đại vừa sang trọng. Georgia có những không gian ấm áp và lãng mạn dưới ánh đèn vàng lấp lánh. Thưởng thức các món Âu và nếm rượu vang cùng tiếng nhạc du dương sẽ khiến bạn say mê và quên đi những muộn phiền của cuộc sống một thời.

Ngoài việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm rượu chất lượng cao, nổi tiếng thế giới, các nhà hàng ở Georgia sẽ là nơi đáng tin cậy để khách hàng giao lưu và chia sẻ kiến ​​thức về rượu.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ:

125 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – 0376 355 888
150 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội – 0981 355 630
Facebook: https://www.facebook.com/gruziastore/

Email: shop.nc@gruzia.vn

Trang web: http://www.ruou125thaiha.vn/

La Gaiennos
La Gaiennos
La Gaiennos
La Gaiennos

2 Fangting
Rượu vang
Bạn muốn sở hữu một chai rượu vang chất lượng? Nhưng có thể bạn chưa biết:

Nếu bạn mua và uống rượu vang đóng chai hoặc một số chai rượu kém chất lượng, có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe;
Chọn sai rượu có thể tác động tiêu cực đến trải nghiệm ăn uống của bạn;
Bạn có thể mua nhầm một chai rượu hoặc không may là không có chất lượng.
Bạn không chỉ muốn có một trải nghiệm mua sắm? Ví dụ: bạn muốn nhận được nhiều giá trị hơn khi mua sắm và xem Wine Creative Commons hữu ích và hoàn toàn miễn phí.
Thì Showroom Rượu Gáo Minh tại 127 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội chính là nơi dành cho bạn. Nắm bắt được thị hiếu và nhu cầu của khách hàng, tất cả các sản phẩm tại Gaoming Wine Showroom đều được nhập khẩu và phân phối nguyên chai từ các nhà sản xuất uy tín, sau đó được các chuyên gia về rượu như Mr. Mr Alex Sin cho Việt Nam,… được lựa chọn và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giới thiệu đến tay người tiêu dùng. Gao Ming luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những loại rượu ngon nhất với giá tốt nhất và dịch vụ bán hàng hoàn hảo nhất.

 

Tại showroom 127 Láng Hạ Cao Minh, khách hàng sẽ được:

Trải nghiệm không gian mua sắm và nếm rượu hoàn hảo
Tất cả mọi thứ từ rượu vang nhập khẩu đến bia nhập khẩu từ Ý, Pháp, Chile, Tây Ban Nha, v.v.
Sản phẩm chất lượng và uy tín
Dịch vụ tư vấn tận tình giúp khách hàng đưa ra quyết định mua sắm thông minh nhất
Showroom Cao Minh không chỉ đơn thuần là nơi kinh doanh mà còn là nơi chia sẻ, ấp ủ niềm đam mê, yêu thích rượu vang, khám phá, thưởng thức và tận hưởng thêm nhiều giá trị tiềm ẩn. như siêu phàm.

Hơn nữa, với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu về rượu, thường xuyên được đào tạo và trau dồi kiến ​​thức mới, Cao Minh sẽ hỗ trợ tư vấn trực tiếp giúp bạn chọn được chai rượu ngon, phù hợp theo từng mục tiêu và nhu cầu. Vì vậy, khi có nhu cầu sở hữu những chai rượu, rượu mạnh hay những thùng bia nhập khẩu chất lượng, đừng ngại lưu lại địa chỉ số 127 đường Láng Hạ.

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ:

Hà Nội: Số 127, Phố Láng Hạ, Khu Đông, Hà Nội
ĐT: 0931 833 666 & 0868 256 655
Sài Gòn: 23/27, Tân Thới Nhất 6, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
ĐT: 0906 061 568
Youku: https://www.youtube.com/channel/UCqgINnpEhzLSKcusfsFacEw

Trang web: https://ruouvangcaominh.vn/

Email: ruouvangcaominh@ruouvangcaominh.vn

Fan Page: https://www.facebook.com/ruouvangcaominh.vn

 

Corkwines – Rượu và rượu cao cấp
Nút chai được lấy cảm hứng từ nút chai của mọi chai rượu – đặc điểm của hầu hết các chai rượu trên thế giới. Tọa lạc trên một con phố yên tĩnh ở trung tâm thủ đô, Corkwines là một địa điểm tuyệt vời cho tất cả những người yêu thích rượu vang.

Là đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối rượu cao cấp, luôn cam kết cung cấp những chai rượu nhập khẩu chất lượng cao, Corkwines luôn chứng tỏ được thương hiệu uy tín và chất lượng trong lòng khách hàng.

Corkwines mang đến cho bạn hàng trăm thương hiệu rượu đến từ các quốc gia có lịch sử rượu vang phong phú như Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chile, Úc, New Zealand … từ những bộ sưu tập quà tặng hảo hạng đến rượu vang hàng ngày chất lượng cao, giá cả phải chăng, tất cả đều có tại đây. Mỗi chai rượu luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, luôn được bảo quản lạnh theo tiêu chuẩn tốt nhất. Đến với Corkwines, khách hàng sẽ được tận hưởng một dịch vụ mà khó có nhà cung cấp rượu nào khác có được.

 

Đến với Corkwines, bạn không chỉ được trải nghiệm không gian tuyệt vời mà còn là sự chuyên nghiệp và tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên bán hàng tại cửa hàng. Vì vậy với sứ mệnh mang rượu vang đến gần hơn với những người yêu thích và yêu thích rượu vang, Corkwines sẽ là sự lựa chọn hàng đầu và tốt nhất mỗi khi bạn nhắc đến rượu vang.

 

Nếu bạn là một người yêu rượu hoặc mới làm quen với rượu, hãy đến ngay Corkwines, địa chỉ 1C Đông Đàn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội để tìm cho mình một chai rượu phù hợp với sở thích của mình.

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 1C Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 0962 016 801
Trang web: https://corkwines.vn/
Trang người hâm mộ: https://www.facebook.com/Corkwines-Fine-Wines-Spirits-105300908128196

Đồ mở nắp chai
4 Fangting
Rượu Hoàng Gia (Vangchat.com.vn)
Khởi nguồn từ tình yêu vô bờ bến dành cho rượu vang và niềm tin phục vụ sự hài lòng của khách hàng. Royal Wines ra đời với sứ mệnh mang đến những loại rượu chất lượng, sang trọng và đẳng cấp quốc tế cho khách hàng của mình. Sau nhiều năm phát triển, Royal Wine đã có hệ thống phân phối trực tiếp tại TP.HCM và Hà Nội. Đội ngũ nhân viên kinh doanh luôn túc trực 24/7.

 

Tại đây bạn sẽ tìm thấy sự phong phú của các loại rượu vang đến từ các quốc gia nổi tiếng thế giới: rượu vang Ý, rượu vang Pháp, rượu vang Chile, rượu vang Úc, rượu vang Tây Ban Nha… Royal Wines luôn lựa chọn những loại rượu ngon nhất theo kỹ thuật sản xuất tinh vi, qua các loại rượu quốc tế đã qua kiểm định chất lượng của thị trường. Tất cả các quy trình từ vận chuyển và bảo quản đều tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế của nhà sản xuất để đảm bảo hương vị thơm ngon, độc đáo tại quê hương của chai rượu.

 

Không chỉ vậy, đến với Royal Wine bạn còn được trải nghiệm không gian showroom tiện nghi, sang trọng cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp. Đặc biệt, bạn có thể nếm thử miễn phí trước khi quyết định mua. Rượu Hoàng Gia cam kết cung cấp những chai rượu nhập khẩu chính hãng. Mỗi chai rượu luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng. Và luôn giữ trong điều kiện bảo quản lạnh tiêu chuẩn tốt nhất. Tại Royal Wine, bạn sẽ được tận hưởng một dịch vụ mà ít nhà cung cấp rượu khác có được.

 

Hiện tại, Vangchat.com.vn là website giới thiệu sản phẩm chính của Rượu Hoàng Gia. Với hàng nghìn lượt truy cập hàng ngày, trang web được cập nhật liên tục các thông tin, hình ảnh mới nhất liên quan đến rượu vang và các tính năng của sản phẩm đã được kiểm chứng thực tế. Vì vậy bạn cũng có thể mua rượu trực tuyến một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất thông qua website winechat.com.vn.

 

Tại sao nên chọn rượu vang cao cấp để mua rượu vang?

nếm rượu miễn phí
Hãy yên tâm về chất lượng của rượu
Không hài lòng với một cuộc trao đổi hoặc trả lại
Tư vấn nhiệt tình cách thưởng thức rượu vang và chia sẻ những thông tin thú vị về rượu vang
Thị trường được bảo hiểm tốt nhất
Dịch vụ 24/7, vận chuyển miễn phí

Sau tất cả, hãy cùng Vang Chat (Vangchat.com.vn) điểm lại những khoảnh khắc tuyệt vời từ không gian sang trọng đến rượu vang trong cửa hàng và những món ăn hấp dẫn khác. Bạn chắc chắn có thể chọn chai mà bạn thích và phù hợp với mục đích của bạn. Còn chần chừ gì nữa, liên hệ với Vang Chat (Vangchat.com.vn) để được tư vấn chi tiết ngay!

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ:

Hà Nội: E3B, Ecohome 1, Phường Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm
HCM: 78 / K10 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình
Showroom Hồ Chí Minh: 153A Huỳnh Văn Bánh, P.12, Q.Phú Nhuận
Showroom Hà Nội: 65 ngách 323/83 Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0847 488 111

Trang người hâm mộ: https://www.facebook.com/vangchatruouvangnhapkhaus/

quảng trường rượu
Wine Square cũng là một trong những địa điểm bán rượu nổi tiếng tại Hà Nội, nơi bạn có thể tìm được những loại rượu chất lượng với giá rẻ nhất. Nơi đây có nhiều loại rượu ngon từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là rượu vang đỏ Tây Ban Nha, đủ các hương vị và đầy đủ các loại rượu nguyên chất, chính hiệu.

 

Giá rượu bán tại xưởng rượu rõ ràng, có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ đảm bảo chất lượng rượu. Vì vậy, mua rượu tại đây, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc bị chặt chém giá.

Một số sản phẩm có cồn:

túi rượu
sâm panh sủi tăm
Rượu vang chilê
Rượu mỹ
rượu mùi đá
Rượu vang Pháp…

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 96 Lê Trọng Tấn, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà NộiĐT: 024 7107 8899 & 0982 128 638 & 0993 996 113

Email: ruouplaza@gmail.com

Trang web: http://banwine.vn | http://ruouplaza.vn

Facebook: https://www.facebook.com/cuahangruouhanoi/

vietnamtaok
vietnamtaok
Bài viết: 357