Top Cửa Hàng Bán Dụng Cụ Tập Thể Hình

1 Phòng tập Mới – Kinh doanh Thiết bị Thể dục tại TP.
Địa chỉ: 256 Điện Biên Phủ, P. 07, Q.3, TP.HCM
ĐT: 1900 636 920

New Gym Điện Biên Phủ là địa chỉ bán dụng cụ tập gym tại tphcm đầu tiên mà bạn nên biết. Đây cũng là một trong những nơi cung cấp các dụng cụ thể thao như tai nghe bơi, dây trượt, tay nắm mềm, cho đến các sản phẩm cao cấp như vợt cầu lông, giày Nike, Prince, dụng cụ tập lưng, đồ tập chạy, ván trượt…

Bán dụng cụ tập gym tại tphcm
Bán dụng cụ tập gym tại tphcm
Tại đây, khách hàng sẽ được thông báo về những sản phẩm phù hợp với mình nhất và họ sẽ được hưởng lợi từ chất lượng dịch vụ uy tín của cửa hàng. Phương thức và dịch vụ thanh toán được cửa hàng hỗ trợ bằng phần mềm bán hàng hiện đại, các sản phẩm đều là hàng chọn lọc với chính sách đổi trả minh bạch, rõ ràng, giá cả cạnh tranh.

Nếu không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng, khách hàng có thể mua sắm trực tuyến bằng các hình thức thanh toán tiện lợi nhất.

2. Cửa hàng dụng cụ thể thao Quận 5 TP.HCM
Địa chỉ: 372 Trần Hưng Đạo B, P.11, P.11, Q.5, TP.HCM
ĐT: 028 3853 5543
Trang mạng; cuahangthethaoquan5.com

Cửa hàng dụng cụ thể thao quận 5 chuyên kinh doanh các loại dụng cụ tập thể dục giá rẻ đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, được nhiều khách hàng ưa chuộng như Adidas, Nike, Yonex, Lining, Victor, Mmoa, Kawasaki, Lacoste, Wilson …

Tại đây, khách hàng sẽ được tha hồ lựa chọn với nhiều mẫu mã, tất cả các dụng cụ mà mình cần đều có sẵn với nhiều kích cỡ, kiểu dáng và giá cả hợp lý, chất lượng tốt và chế độ ưu đãi, hậu mãi tốt nhất.

Các dụng cụ được bán tại cửa hàng dụng cụ thể thao quận 5 có mẫu mã đẹp, bền phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng dù là tập gym hay tại nhà. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ tập luyện cho các cơ quan hoặc tư nhân tập luyện các môn thể thao như bóng chuyền, vợt cầu lông …

3. Hạ Vy – cửa hàng dụng cụ thể dục tại TP.
Địa chỉ: 451A Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP.HCM
ĐT: 028 3834 4498
Trang web: sieuthidungcuthethao.com

Hà Vy Sports là một chi nhánh khá lớn với hàng chục nhân viên và nhiều cộng sự, cung cấp dịch vụ tư vấn bán hàng trực tuyến và tại cửa hàng. Tại cửa hàng dụng cụ thể thao chuyên cung cấp các loại dụng cụ thể thao tại nhà và phòng gym chính gốc với giá cả phải chăng sẽ mang đến cho khách hàng của bạn những gì tốt nhất.

Cửa hàng bán dụng cụ tập gym tại TPHCM
Cửa hàng bán dụng cụ tập gym tại TPHCM
Thể thao Hà Vy luôn hướng dẫn tận tình nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, trong thời gian qua công ty đã không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm của mình.

4. Cửa hàng Tôi Yêu Thể Thao – Nơi bán dụng cụ thể dục tại TP.
Địa chỉ: 21 Hoa Sứ, Q.Phú Nhuận
ĐT: 0988 477 041
Email: info@toiyeuthethao.net
Fanpage: Facebook.com/shoptoiyeuthethao

Shop Tôi yêu thể thao cũng là một trong những nơi bán dụng cụ thể dục tại TPHCM như tai nghe bơi, dây nhảy, bao tay mềm, cũng như các sản phẩm cao cấp như vợt cầu lông, giày Nike, Prince và dụng cụ tập thể dục. . gập bụng, chạy bộ, ván trượt các loại …

Tại đây, khách hàng sẽ được thông báo về những sản phẩm phù hợp với mình nhất và họ sẽ được hưởng lợi từ chất lượng dịch vụ uy tín của cửa hàng. Phương thức và dịch vụ thanh toán được cửa hàng hỗ trợ bằng phần mềm bán hàng hiện đại, các sản phẩm đều là hàng chọn lọc với chính sách đổi trả minh bạch, rõ ràng, giá cả cạnh tranh.

Nếu không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng, khách hàng có thể mua sắm trực tuyến bằng các hình thức thanh toán tiện lợi nhất.

5. BoFit – Thiết lập phòng tập – Cửa hàng dụng cụ thể dục tại Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 48 Trần Văn Quang, CN 10, Tân Bình, TP.HCM
ĐT: 093 271 68 88
Website: saovietphat.vn

Bạn là người chú trọng đến việc tập thể hình và mong muốn có một thân hình đẹp. Ngoài việc tập luyện thì việc lựa chọn dụng cụ thể dục cũng là một khâu rất quan trọng để có được vóc dáng thon gọn.

Cửa hàng dụng cụ thể dục tại TPHCM
Cửa hàng dụng cụ thể dục tại TPHCM
Cửa hàng dụng cụ thể thao BoFit là siêu thị dụng cụ thể thao chuyên cung cấp các loại dụng cụ thể dục như bộ dụng cụ tập gym, máy chạy bộ, xe đạp thể thao, máy tập gym, dụng cụ giảm cân, ghế massage, tạ đa năng … Hãy đến với Cửa hàng dụng cụ thể thao BoFit để có được những dụng cụ tập thể dục tốt nhất với giá tốt nhất để có được thân hình hằng mong ước!

6. Phúc Thành – Cửa hàng dụng cụ tập thể dục tại TP.
Địa chỉ: 145/5/31 Tân Thới Nhất 17, CN Tân Thới Nhất, Quận 12
ĐT: 0917 604 209 | 0918 604 209
E-mail: phucloisport@gmail.com
Trang web: phucthanhsport.com

Cửa hàng thể dục thể thao Phúc Thành là một trong những địa chỉ uy tín chất lượng chuyên cung cấp và phân phối dụng cụ thể dục thể thao và nhiều mặt hàng khác phục vụ cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng dụng cụ thể thao quận 12 – Phúc Thành là các thiết bị tập luyện sức bền, bơi lội, tăng cơ, massage … được khách hàng ưa chuộng do mẫu mã, kiểu dáng, mẫu mã và giá cả hợp lý.

Cửa hàng Phúc Thành sử dụng các thiết bị thông minh trong việc bán hàng và thanh toán trực tuyến, giúp khách hàng có được sự tiện lợi nhất mà không mất nhiều thời gian mà lại được tư vấn và hướng dẫn rất nhiệt tình.

7. SportsLink – Cửa hàng dụng cụ tập thể dục tại TP.
Địa chỉ: 148 Nguyễn Hữu Dật, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
ĐT: 028 7305 7986
Trang web: sportslink.vn

SportsLink là một địa chỉ bán dụng cụ thể dục tại TP.HCM cho bạn. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm: vợt, túi, balo, giày, lưới, bóng, máy chạy bộ điện, máy leo núi, máy trượt tuyết, xe đạp, máy chèo thuyền, thiết bị tập luyện sức bền và nhiều thiết bị tập luyện khác. Nhờ sự tập trung của các thương hiệu nổi tiếng, chẳng hạn như: Matrix, Horizn, Johnson và đặc biệt là thương hiệu Nike với nhiều mẫu mã và chủng loại sản phẩm khác nhau đã mang đến sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng.

Nơi bán dụng cụ tập gym tại tphcm
Cửa hàng cũng luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chế độ bảo hành được thực hiện tốt nhất, ngoài ra khách hàng còn nhận được linh kiện chất lượng tốt sau thời gian bảo hành. SportsLink cũng chú trọng xây dựng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và hiểu biết để mang đến cho khách hàng sự tư vấn, hướng dẫn và quan tâm tốt nhất.

 

8. Duy Hưng – dụng cụ thể dục tại Sài Gòn
Địa chỉ: 533 Lê Văn Lương, Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
ĐT: 093 767 61 28

Cửa hàng thể thao Duy Hưng là địa chỉ bán Dụng cụ tập Gym Sài Gòn uy tín chất lượng và đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng. Duy Hưng khá đa dạng về mẫu mã, phong phú về dụng cụ thể thao. Cửa hàng rất nhiệt tình phục vụ khách hàng, cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích, cung cấp thiết bị cho nhiều môn thể thao.

Duy Hưng đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm hài lòng khi sử dụng và thực hành với các dụng cụ của shop. Các yếu tố liên quan đến chất lượng và giá cả hợp lý. Sức khỏe là điều tối quan trọng, hiểu được điều đó Duy Hưng luôn quan tâm đến chất lượng của các thiết bị tập thể dục tại cửa hàng, giúp khách hàng nâng cao thể lực, trí lực, tham gia lớp học và làm việc một cách hiệu quả nhất có thể.

9. Dụng cụ tập gym TPHCM – Thể Thao Kim Thành
Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, CN 15, Tân Bình, TP.HCM
ĐT: 091 613 13 91
Website: thethaokimthanh.vn/dung-cu-the-hinh

Thể Thao Kim Thành chuyên cung cấp dụng cụ thể hình, bán dụng cụ tập thể dục đa năng, dụng cụ tập thể dục tại nhà bao gồm ghế tập, ghế tập bụng, giàn tạ và phụ kiện. Cửa hàng dụng cụ thể dục thể thao Kim Thành này là nhà phân phối các sản phẩm thương hiệu lớn như: Speedo, Arena, Yingfa, View, TYR, … Các Thiết Bị Cạnh Tranh Như Cánh Quạt Đôi Hungari, Chân vịt Lớn Ukraine, Cánh quạt đôi Yingfa, Chân vịt lớn Trung Quốc. ..

Dụng cụ tập gym tphcm
Dụng cụ tập gym tphcm
Cam kết giá sỉ và lẻ sản phẩm rẻ nhất thị trường việt nam
Cửa hàng chỉ phân phối hàng nguyên zin 100%
Tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình
Mẫu mã đẹp, đa dạng, đủ ngành, đủ màu, đủ chủng loại.
Giao hàng và thanh toán nhanh chóng
Các cửa hàng quy mô lớn với nhiều loại mặt hàng cũng như thiết bị y tế và thể chất, việc tham quan, mua sắm, lựa chọn máy móc hoặc dụng cụ phù hợp là rất quan trọng và tốt – cho sức khỏe, năng suất và chất lượng cuộc sống.

vietnamtaok
vietnamtaok
Bài viết: 357