Top website đọc truyện online offline tốt nhất

Đọc truyện luôn là “món ăn tinh thần” quan trọng trong cuộc sống của mỗi người, tuy nhiên không phải ai cũng có thể mang tủ sách về nhà để đọc mỗi ngày. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều trang truyện online ra đời để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng yêu truyện. Cập nhật top website đọc truyện online offline tốt nhất nhiều người đọc và chất lượng nhất hiện nay.

Wattpad.com

Wattpad là website chuyên chia sẻ truyện online được Hội Những Người Yêu Truyện Việt Nam yêu thích. Kho truyện trên trang rất đa dạng, từ truyện ngôn tình Trung Quốc, truyện trinh thám, truyện đam mỹ cho đến truyện hiện đại của nước ta.

Ngoài tính năng đọc trực tuyến, Wattpad còn cung cấp cho người dùng một ứng dụng rất hữu ích dành cho thiết bị di động, bạn hoàn toàn có thể tải truyện và đọc offline mà không cần kết nối internet.

Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể tương tác với những người cùng tác giả và cùng chí hướng, không giới hạn thể loại hay từ ngữ, tự do viết truyện cho riêng mình, chỉ cần bạn có tài khoản trên website tin tưởng bạn, bạn có thể làm mọi việc từ bất cứ đâu. Những thứ này.

Ngoài ra, Wattpad hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau để bạn thoải mái học tập và rèn luyện khả năng ngoại ngữ, Wattpad còn là nơi chia sẻ kiến ​​thức và kỹ năng xã hội, trải nghiệm trực tuyến hoàn chỉnh. Hoàn toàn miễn phí.

Diendanlequydon

Là một trong những diễn đàn đọc sách lớn nhất lúc bấy giờ, diendanlequydon.com luôn chú trọng đến khả năng tương tác với độc giả. Chỉ với một vài thao tác nhỏ, bạn hoàn toàn có thể làm chủ thông tin tài khoản của mình trên website, thoải mái sáng tạo những câu chuyện của riêng mình và trả lời chia sẻ những câu chuyện mà bạn yêu thích.

Bạn bè với những yếu tố và sức mạnh cuộc sống tương tự. Diễn đàn Lê Quý Đôn mang đến cho bạn giao diện mới mẻ, dễ sử dụng cùng kho truyện thuộc đủ thể loại từ cổ trang, văn minh, du hành vũ trụ, tao nhã đến đam mỹ, …

Waka

Waka.vn là website truyện ngôn tình sớm nhất và nhanh nhất. Có nhiều truyện có bản quyền hoàn toàn với kho truyện phong phú. Rất tiện lợi là bạn có thể đọc truyện trên thiết bị di động trên ứng dụng.

Đặc biệt hơn, Waka có nhiều thể loại sách kinh doanh, truyện trinh thám, truyện ngôn tình, kỹ năng và kiến ​​thức, khoa học và sách thiếu nhi. Cập nhật liên tục mỗi ngày, mỗi chủ đề khác nhau. Người đọc cũng sẽ dễ dàng tìm kiếm sách hơn nhờ giao diện thân thiện với người dùng.

TruyenYY

TruyenYY là website chuyên phân phối truyện dịch, truyện chuyển thể như: truyện tiên hiệp, kiếm hiệp, huyền huyễn, ngôn tình, đô thị … Ngoài ra, web cung cấp cho bạn một kho truyện tranh vô cùng đa dạng và phong phú. Ưu điểm của TruyenYY là giao diện thân thiện và rất ít quảng cáo. Hiện tại, web đã có fan page riêng nên bạn hoàn toàn có thể tương tác với nhóm tác giả thông qua Facebook của mình.

Truyenfull

Kho Truyện Full là một trong những site dành cho những người yêu thích kiếm hiệp và đầy đủ các thể loại truyện ngôn tình khác nhau. Tại đây các bạn có thể dễ dàng tìm thấy những bộ truyện cổ trang được cập nhật đầy đủ các chương.

Tất nhiên, sẽ không thiếu những bộ truyện mới để kích thích người hâm mộ, như truyện cổ tích, truyện kiếm hiệp hay truyện ngôn tình một cách nhanh nhất có thể. Ngoài ra, giao diện Truyenfull cho phép bạn đọc trực tuyến trên mọi thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng.

Sstruyen

Sstruyen là trang web được số đông truyện Việt Nam thích thú, slogan của trang web là “truyện nào cũng có”. Kho sách của Sstruyen gồm nhiều thể loại như: ngôn tình, tiểu thuyết ngôn tình, truyện thám thính, kiếm hiệp, bọ cạp, tiên hiệp, đô thị, truyện teen, dã sử, quân sự, võng du, siêu tự nhiên …

Sstruyen cũng thường xuyên cập nhật truyện mới để độc giả có thể tìm đọc 1 cách nhanh nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tương tác với các tác giả nhưng mà ko cần đăng ký acc, bạn có thể theo dõi, tạo phản hồi chỉ bằng acc Google+ hiện có của mình.

vietnamtaok
vietnamtaok
Bài viết: 357