Top Công ty cung cấp thuốc thú y uy tín nhất

Công ty Cổ phần Thú y Trung ương Vinavietco
Công ty cổ phần thuốc thú y trung ương Vinavetco hiện là địa chỉ hàng đầu trên thị trường cung cấp thước thú y. Sản phẩm của công ty có chất lượng cao, đa dạng và phong phú, từ thuốc phòng trừ dịch bệnh, thuốc tẩy ký sinh trùng, thực phẩm sức khỏe, thuốc kích thích tăng trọng đến thuốc tránh thai, thuốc trừ sâu, diệt nấm, v.v. Thế mạnh đặc biệt của Công ty Cổ phần Thuốc thú y Vinavietco là các sản phẩm kháng sinh, đặc biệt là kháng sinh đặc trị các bệnh về hệ tiêu hóa, đường hô hấp.

 

Công ty có 10 sản phẩm đạt giải Bông lúa vàng: Anti-CRD, Gentamicin, Trifonda, Pneumotic, Vinacoc ACB, Spectilin, Chlotetradesol, Lincomycin, Coli-Vinavet. Hiện công ty đã có 114 loại sản phẩm được đăng ký và lưu hành trên cả nước. Trong những năm qua, Vinavietco đã được sự tin tưởng và tín nhiệm hoàn toàn của các bác sĩ thú y, chủ trang trại và người chăn nuôi với những sản phẩm cực kỳ chất lượng.

 

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ:

88 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội – 024 3869 1262
Thôn Bình Lương, Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên – 0221 379 1990
Email: info@vinavetco.com

Trang web: www.vinavetco.com

Sản phẩm thú y của Vinavetco
Sản phẩm thú y của Vinavetco
Công ty Cổ phần Thú y Trung ương Vinavietco
Công ty Cổ phần Thú y Trung ương Vinavietco
và Wu
Hoa Ngô 2018-03-15 13:42:55
Tôi có thể hỏi bạn vài câu hỏi không?

2 việt nam
APA Unified Nanotechnology Co., Ltd.
Thông qua việc liên doanh đầu tư tại Thái Lan và Việt Nam, công ty tự hào là công ty dẫn đầu về công nghệ vượt trội trong ngành thú y Việt Nam, đặc biệt là trong khu vực Châu Á và nói chung. Bằng tâm huyết và nỗ lực không ngừng, CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NANO APA UNITED đã không ngừng nghiên cứu, tìm tòi và kết hợp các giải pháp công nghệ tiên tiến của Thái Lan để cho ra đời những sản phẩm với công nghệ tiên tiến. Công thức chuẩn quốc tế tạo được tiếng vang và uy tín trên thị trường trong và ngoài nước.

 

APA tự hào là công ty dẫn đầu về công nghệ vượt trội trong ngành thú y tại Việt Nam và toàn Châu Á. Với tâm huyết và nỗ lực không ngừng, Công ty không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, kết hợp các giải pháp kỹ thuật tiên tiến của Thái Lan để sản xuất ra các sản phẩm với công thức tiêu chuẩn quốc tế, có uy tín và danh tiếng cao trên thị trường trong và ngoài nước.

 

Các nhà máy của APA được trang bị hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại theo tiêu chuẩn GLP-WHO, hệ thống kho chứa hàng hóa đạt tiêu chuẩn GSP-WHO, hệ thống thiết bị tiên tiến và đội ngũ chuyên gia, nhân viên và quản lý. chuyên nghành. Ngoài ra, tất cả quy trình sản xuất đều được kiểm tra nghiêm ngặt theo hệ thống khép kín đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Vì vậy, công ty rất tin tưởng vào các sản phẩm và dịch vụ do APA cung cấp. Đặc biệt, với phương châm “Giá trị đích thực của Thành công đích thực”, APA xứng đáng là đối tác tin cậy nhất để cùng đồng hành và phát triển.

 

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ:

Nhà máy: Lô C2-4, Đường VL3, KCN Vĩnh Lộc 2, Ấp Voi Lá, Xã Long Hiệp, Tỉnh Long An, Huyện Bến Lức
VPĐD: 87 Đào Duy Anh, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
ĐT: 0286 292 1224

Tư vấn kỹ thuật: (028) 6654 5628 & (028) 3997 3778

Email: support@apanano.com

URL: https://apanano.com/

Fan Page: https://www.facebook.com/apananovn

APA Unified Nanotechnology Co., Ltd.
APA Unified Nanotechnology Co., Ltd.
APA Unified Nanotechnology Co., Ltd.
APA Unified Nanotechnology Co., Ltd.
3 việt nam
Tổng công ty Thuốc thú y Trung ương 5
Công ty Miền Trung 5 tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm thú y cho bà con chăn nuôi. Công ty có hệ thống đại lý phân phối rộng khắp cả nước, sản phẩm đến tay bà con nông dân kịp thời với giá cả hợp lý và dịch vụ đạt yêu cầu. Các sản phẩm của công ty được sử dụng bởi nhiều trung tâm nghiên cứu như Trung tâm nghiên cứu Daixue Yanduck, Trung tâm gia cầm Cuifang, Trung tâm gà Wanfu và các trung tâm nghiên cứu khác để kiểm soát đàn gia súc.

 

Trong đó, công ty được thành lập từ nửa đầu năm 2011 và đạt chứng nhận: Nhà máy sản xuất thuốc thú y đạt tiêu chuẩn “Thực hành tốt sản xuất thuốc” của Tổ chức Y tế Thế giới GMP-WHO. Dây chuyền sản xuất được trang bị hệ thống cơ khí hiện đại, đồng thời, chất lượng sản phẩm được kiểm định theo tiêu chuẩn GLP-WHO, được thực hiện tại các phòng thí nghiệm được trang bị hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu từ Hoa Kỳ, Nhật Bản, Vương quốc Anh và Hà Lan. Việc đóng gói và đóng gói sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng ở tất cả các khâu từ bảo quản nguyên liệu đến sản xuất theo quy trình vận hành tiêu chuẩn để đảm bảo chất lượng tốt nhất của từng sản phẩm. Phát hành sản phẩm.

 

Với những thành tích đã đạt được, Công ty đã đạt được một số danh hiệu và phần thưởng cao quý, trong đó có một số giải thưởng tiêu biểu:

Danh hiệu vinh dự được Thủ tướng Chính phủ trao tặng: “Giải Bạc Chất lượng Quốc gia”.
Fivevet nhiều năm liền được đánh giá là: “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”.
Cúp vàng “Siêu cúp Thương hiệu mạnh và Bền vững”.
Giải Vàng “Hàng Việt Nam Xuất sắc – Đạt Chuẩn”.
Cúp vàng “Sản phẩm tiêu biểu 1000 năm Tăng Long Hà Nội”.
Jinbei “hàng hiệu”.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: Chi nhánh Thường Tín Hà Bình Phương, Hà Nội

ĐT: 0243 376 6868 & 024 6653 9878

Tư vấn kỹ thuật: 0963.730.555

Email: lienhe@fivevet.vn

Trang web: http://www.fivevet.vn/

 

Công ty TNHH Tigervet Việt Nam là công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ chăn nuôi, chuyên kinh doanh và phân phối các sản phẩm nhập khẩu, bao gồm: thuốc thú y, vắc xin, thuốc thủy sản, tá dược, chế phẩm sinh học phục vụ chăn nuôi.

 

Tigervet luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ và tìm kiếm hợp tác với các đối tác uy tín để mang đến những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nhờ đó, Tigervet Việt Nam đã trở thành đối tác lớn của các nhà sản xuất thuốc thú y trong và ngoài nước và là nhà phân phối đáng tin cậy cho người chăn nuôi.

 

Hiện tại, Công ty có mạng lưới bán hàng rộng khắp cả nước và đội ngũ cán bộ, nhân viên quản lý chất lượng cao, giàu kinh nghiệm, cung cấp cho người chăn nuôi những sản phẩm uy tín, chất lượng, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chăn nuôi cả nước.

 

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: Tầng 18, Cầu Diễn Nguyễn Cơ Thạch 68 MD Complex, Nam Dư Lim, Hà Nội

ĐT: 0243 7685 666

Email: info@tigervet.com.vn

Trang web: http://tigervet.com.vn/

5 Wuyue
Công ty Cổ phần Thú y Marphavet.
Công ty Cổ phần Thuốc thú y Marphavet hoạt động kinh doanh chính trong các lĩnh vực: sản xuất vắc xin, sản xuất kinh doanh thuốc thú y, dược phẩm, thực phẩm chức năng, chế phẩm sinh học và thức ăn chăn nuôi. , … và là một trong những cơ sở chăn nuôi hàng đầu có địa chỉ được nhiều người biết đến.

 

Ngay từ khi thành lập, phương châm rõ ràng của công ty: “Hiệu quả của bạn là sức mạnh của công ty” là kim chỉ nam xuyên suốt mọi hoạt động và là tiền đề để công ty vươn lên trở thành một trong những công ty có doanh số lớn hàng đầu Việt Nam. Các loại vắc xin, thuốc thú y chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế, hướng tới xuất khẩu và cạnh tranh bền vững trong thời hội nhập.

 

Marphavet cung cấp các sản phẩm mang lại giá trị kinh tế và hiệu quả cao trong điều trị bệnh, phù hợp với chăn nuôi công nghiệp quy mô lớn với công nghệ hiện đại. Đến nay, Công ty đã liên tục đầu tư hơn 250 tỷ đồng để xây dựng nhà máy sản xuất vắc xin, với 3 dây chuyền sản xuất vắc xin vi khuẩn, 1 dây chuyền vắc xin vi rút tế bào và 1 dây chuyền sản xuất vắc xin vi rút di động. Cả 3 dây chuyền kỹ thuật của Châu Âu đã đi vào hoạt động và đạt hiệu quả tốt.

 

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ:

Công Ty Cổ Phần Thuốc Thú Y MARPHAVET: A001 Tòa nhà The Manor, Mỹ Đình, Hà Nội – 0986 773 168 & 0988 614 111
CN Miền Nam (Đồng Nai): 32A6 khu phố 1, An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai – 061 886 9596 & 0918 444 491
Nhà máy GSP GLP của WHO: Trung Thành, Phổ Yên, Thái Nguyên – 0280 3666 681 & 0962 277 888
Email: marphavet@yahoo.com.vn

Trang web: marphavet.com

Công ty Cổ phần Thú y Marphavet.
Công ty Cổ phần Thú y Marphavet.
Công ty Cổ phần Thú y Marphavet.
Công ty Cổ phần Thú y Marphavet.
6 Wuyue
Công ty TNHH Thuốc thú y Gấu Vàng
Công ty TNHH Thuốc Thú Y Gấu Vàng có gần 20 năm kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh thuốc thú y, thú y thủy sản, thức ăn chăn nuôi, xử lý môi trường, chế phẩm sinh học, đặc biệt là axit amin.

 

Gấu Vàng có hơn 200 loại thuốc thú y và thủy sản, như kháng sinh, vitamin, premix, thuốc chống viêm, thuốc trị ký sinh trùng, chất kích thích tăng trưởng, kích thích trao đổi chất, xử lý môi trường, đặc biệt là các sản phẩm chuyên nghiệp cho chim cảnh và cá . .. được người tiêu dùng đánh giá là hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liên tục.

 

Được sản xuất trong cơ sở đạt tiêu chuẩn WHO-GMP, sản phẩm Gấu Vàng có rất nhiều chủng loại phù hợp với quy mô chăn nuôi công nghiệp, trang trại và gia đình. Đến nay, hệ thống đại lý đã phủ rộng khắp các tỉnh thành phía Bắc và phía Nam, độ nhận biết thương hiệu trên thị trường Việt Nam đang dần được khẳng định.

 

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ:

Số 44 Tự Cường, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy tiêu chuẩn GMP: Lô D12, Đường số 2, KCN Nhựt Chánh, Bến Lức, Long An
ĐT: 0283 8113 924

Email: info@gauvang.com.vn

Trang web: www.gauvang.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/gauvang.com.vn/

Công ty TNHH Thuốc thú y Gấu Vàng
7 việt nam
Công ty thú y vàng
Công ty thuốc thú y Golden là công ty chuyên phân phối các sản phẩm thuốc thú y và các giải pháp cho gia súc, gia cầm thủy sản. Sau 20 năm hoạt động, đến nay, Hoàng Kim không ngừng phát triển với mục tiêu bám sát phương châm “cung cấp sản phẩm và giải pháp tốt nhất cho khách hàng”, bởi Hoàng Kim luôn lựa chọn những nhà cung cấp uy tín, có trình độ công nghệ tiên tiến đến làm việc và nhập khẩu trực tiếp để có được sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.

Công ty có đội ngũ kỹ sư chăn nuôi, bác sĩ thú y nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, hàng năm được đào tạo kỹ thuật với các chuyên gia trong và ngoài nước để nâng cao tay nghề, nâng cao kỹ năng phục vụ khách hàng. Ngoài việc tư vấn các đặc tính kỹ thuật của sản phẩm và công nghệ chăn nuôi tiên tiến cho bà con, các kỹ thuật viên của công ty còn túc trực tại trang trại bất cứ lúc nào để hỗ trợ bà con trong thời gian sớm nhất.

 

Công ty nổi tiếng khắp thế giới với những sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao, chiến lược kinh doanh đúng đắn, đặt lợi ích của khách hàng và người nông dân lên hàng đầu, đồng thời đưa ra nhiều chính sách ưu đãi. Đã được sự tín nhiệm cao của bà con nông dân và khách hàng các tỉnh thành trên cả nước. Công ty cũng thường xuyên tổ chức các cuộc hội thảo lớn cho người chăn nuôi về thông tin dịch bệnh, sản phẩm mới và thực hành quản lý tốt, chẳng hạn như các dịch vụ bổ sung cho người chăn nuôi và các chất bổ sung tiện ích.

 

Ngoài ra, ban giám đốc và nhân viên luôn phục vụ bằng sự nhiệt tình, năng động nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp và dịch vụ tốt nhất. Đến với Hoàng Kim bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng về mọi thứ mà công ty mang lại.

 

 

vietnamtaok
vietnamtaok
Bài viết: 357