Top đơn vị sản xuất phim doanh nghiệp uy tín

Sản xuất phim quảng cáo doanh nghiệp hay còn gọi là sản xuất TVC, video quảng cáo. Vì mang lại hiệu quả tốt nhất nên đây là hình thức quảng cáo được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Tuy chỉ từ 1-3 phút nhưng thông tin sản phẩm, dịch vụ được thể hiện đầy đủ. Quan trọng nhất là mang lại khả năng ảnh hưởng đến hàng chục triệu người Việt Nam và lan tỏa một thương hiệu mạnh. Hôm nay, Marcomdo sẽ mách bạn những đơn vị làm TVC quảng cáo uy tín nhất nhé!

Sản xuất phim doanh nghiệp là gì?

Sản phẩm phim doanh nghiệp là những video clip ngắn được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng nhằm truyền đạt thông tin cho đối tác về doanh nghiệp, thay thế hồ sơ năng lực hay đơn giản hơn là. Nó chỉ là một kênh tiếp cận giữa doanh nghiệp và khách hàng. .Phim Quảng Cáo, Phim Tự Giới Thiệu là phim ngắn có độ dài dưới 10 phút truyền tải âm thanh, hình ảnh đến khán giả một cách phổ quát và sâu sắc. Theo các nhà khoa học, thính giác và thị giác ảnh hưởng đến tiềm thức của mỗi người và ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của khách hàng. Vì vậy, một tờ tự giới thiệu của công ty rất hiệu quả trong chiến lược xây dựng thương hiệu của một công ty.

Lợi ích của làm phim doanh nghiệp

Giới thiệu doanh nghiệp và chứng minh quy mô và tình trạng của doanh nghiệp
Mục đích lớn nhất của phim giới thiệu doanh nghiệp là giới thiệu về: cơ sở vật chất, triết lý làm việc, nguyên tắc hoạt động, quy mô và hiện trạng của công ty. Nội dung này nhằm mục đích: Nhân viên công ty và khách hàng doanh nghiệp hiểu được những đặc điểm riêng biệt của công ty và thể hiện lợi thế cạnh tranh của công ty so với các đối thủ khác.

Ngoài ra, nhân viên mới có thể hiểu nhanh và hiệu quả về công ty, sự cống hiến của họ đối với công ty, đồng thời giúp đối tác dễ dàng quan sát, nắm bắt và quan tâm đến thông tin. Thông tin doanh nghiệp của bạn tốt hơn các hình thức phổ biến thông tin khác như báo chí, catalogue, v.v.

Gửi thông tin doanh nghiệp cho khách hàng
So với các hình thức khác, video tự giới thiệu tuy ngắn gọn nhưng là sự kết hợp đặc biệt giữa hình ảnh sống động và âm thanh đẹp mắt sẽ tác động tốt hơn đến tâm lý và cảm nhận của khách hàng. Có nhiều cách để phát triển một kế hoạch sản xuất video hiệu quả của công ty. Tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh, loại sản phẩm và dịch vụ được cung cấp, cũng như độ tuổi của công ty và mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng trên thị trường, bạn có thể xác định vị trí của mình với thông tin bạn cần. Điều này đòi hỏi đơn vị sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp phải giúp khách hàng làm nổi bật thông tin đó và giúp khách hàng hiểu đầy đủ về thông tin đó mà vẫn đảm bảo tính độc đáo, sáng tạo và hấp dẫn.

Một loạt các phương pháp tiếp thị hiệu quả
Các hình thức quảng cáo, tiếp thị ngày nay vô cùng đa dạng, có nhiều lựa chọn để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, theo một nghiên cứu khoa học, sản xuất video quảng cáo hiệu quả hơn 70% so với các định dạng quảng cáo khác bằng hình ảnh, tin tức hoặc tờ rơi. Với video công ty, bạn có thể quảng cáo trên các kênh truyền thông xã hội hoặc thậm chí hiển thị trực tiếp tại các sự kiện, lễ trao giải, các buổi giao lưu với đối tác, lễ kỷ niệm của công ty, v.v.

Thể hiện sự chuyên nghiệp trong kinh doanh của bạn
Dành thời gian đọc thông tin và bài báo có thể khiến khách hàng khá nhàm chán, nhưng một video giới thiệu công ty hay sẽ khơi dậy sự tò mò và hứng thú ở người xem, giữ chân người đọc trên trang web lâu hơn và khách hàng quan tâm đến dịch vụ của công ty, tiếp thu thông tin hiệu quả hơn.

Không còn nghi ngờ gì nữa, việc sản xuất các bài thuyết trình thương mại là một công việc “đa hướng”, yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất trong sự phát triển của công ty. Đây cũng là kinh nghiệm được các doanh nghiệp lớn “kế thừa”, hàng đầu trong nước và khu vực, đối với những doanh nghiệp có giá trị này thì việc làm phim giới thiệu doanh nghiệp phải là đầu tiên và quan trọng nhất. Nó được thực hiện lần đầu tiên khi một doanh nghiệp được thành lập.

Yếu tố làm nên phim doanh nghiệp hay

Khi làm video giới thiệu bản thân, ý tưởng của video cần cụ thể, rõ ràng, mạch lạc.

Sáng tạo là bước đầu tiên để xác định liệu một bộ phim doanh nghiệp có gây ấn tượng hay không. Vì vậy, khi làm phim tự giới thiệu, nhà sản xuất cần đầu tư nhiều thời gian và tâm sức để tìm kiếm thông tin, đọc và hiểu doanh nghiệp, từ mức độ sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp cung cấp đến trang thiết bị làm việc và cơ chế vận hành. , số lượng nhân viên, mô hình, … Giới thiệu doanh nghiệp Nhà làm phim càng có nhiều thông tin thì càng dễ nảy sinh những ý tưởng mới mẻ nhưng vẫn đảm bảo nội dung cần thiết, theo kịp yêu cầu của doanh nghiệp và đáp ứng mục tiêu kinh doanh mong muốn của khách hàng.

Nội dung sản xuất phim giới thiệu về doanh nghiệp và tạo uy tín đối với khán giả.

Khi bạn đã có một ý tưởng tuyệt vời, nhà làm phim giới thiệu bản thân sẽ biến ý tưởng đó thành một kịch bản được viết tốt. Hiện tại, cũng như các doanh nghiệp khác, khán giả có thể truy cập thông tin tức thì theo một số cách. Điều này đòi hỏi các nhà làm phim doanh nghiệp phải luôn nhạy bén khi truyền tải nội dung, thông tin về doanh nghiệp đến khán giả, để phim giới thiệu doanh nghiệp không chỉ mang thông tin mà còn thấy được sự năng động, nhanh nhẹn của doanh nghiệp.

Giới thiệu về sản xuất phim Hình ảnh công ty hiện thực và khác biệt, nhưng vẫn thể hiện cảm giác thân thiết.

Một trong những yếu tố lớn làm nên một video giới thiệu bản thân ấn tượng chính là hình ảnh. Hình ảnh sản xuất video giới thiệu doanh nghiệp có thể không quá cầu kỳ, nhiều kỹ xảo nhưng phải chân thực, sắc nét. Nghe và nhìn là hai hoạt động tác động trực tiếp đến khán giả, giúp họ ghi nhớ thông tin nhanh chóng, vì vậy các nhà làm phim giới thiệu bản thân luôn coi trọng yếu tố hình ảnh trong phim doanh nghiệp. Đây là những hình ảnh về văn phòng, cơ sở hạ tầng, sản phẩm do doanh nghiệp cung cấp, hoặc nhân viên làm việc trong doanh nghiệp. Phim giới thiệu doanh nghiệp có thể mở ra không gian thân thiện cho khán giả, giúp doanh nghiệp đến gần hơn với khán giả.

Top đơn vị sản xuất phim uy tín

Producer.vn – Sản xuất phim quảng cáo uy tín

Không có trong danh sách này, nhà sản xuất. vn cũng là một cái tên tiêu biểu nổi bật lúc bấy giờ. Người sản xuất. vn ra đời năm 2012, hoạt động giải trí tập trung vào ngành nhiếp ảnh. Cho đến thời điểm hiện tại, nhà sản xuất. vn có 8 năm kinh nghiệm trong ngành, bản lĩnh và phát triển mạnh mẽ với 1 studio tại TP. Hà Nội và TPHCM. Một trong những ưu điểm của dịch vụ ở đây là đội ngũ nhân viên năng động. Từ trưởng nhóm, nhà sản xuất đến nhiếp ảnh gia, biên tập viên, stylist, tất cả đều có hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề.
Tiêu chuẩn súc tích nhưng không thiếu người sản xuất. vn tận dụng triệt để. TVC dài 15 phút và nhân viên bảo vệ đã cung cấp đầy đủ thông tin doanh nghiệp cho người mua. Thay vì kể một câu chuyện như phim phóng sự truyền thống, nhà sản xuất. vn sử dụng ngữ cảnh văn minh và nhiều cách thể hiện nội dung. Nó bao gồm biểu hiện sống động và đổi mới đồ họa tích cực. Sau nhiều năm hoạt động giải trí và dịch vụ quảng cáo thương mại tại TP. Nhà sản xuất Hà Nội. vn được thực hiện trong nhiều ngành: nhà hàng, khách sạn, dự án bất động sản, du lịch …

Địa chỉ: Phường 2411, Thống Nhất Complex, 82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Địa chỉ 2: 123 Đường số 1, Phường 26, Q.Bình Thạnh, TPHCM
ĐT: 0968 188 366 (Phone, Zalo)
Email: vietnamstudio.hn@gmail.com
Trang web: https://producer.vn

BMB Business – Dịch vụ Chụp hình Cao cấp tại Sài Gòn
BMBStudio thường xuyên ghi lại các sự kiện quan trọng của bạn để liên lạc, làm cho hoạt động kinh doanh của bạn trở nên chuyên nghiệp và đáng tin cậy hơn. Theo dõi các mốc quan trọng của doanh nghiệp: chụp ảnh xây dựng nhóm, ra mắt, họp báo, v.v.

Video doanh nghiệp của bạn rất quan trọng để giúp khách hàng hiểu và tin tưởng. TVC là một định dạng hiệu quả để truyền đạt thông tin doanh nghiệp đến đối tác và khách hàng.

Chi tiết liên hệ:

Địa chỉ: 344 Hoàng Văn Thụ, Quận 4, Huyện Sìn Bình, TP.
Điện thoại: 0934.182.487
Trang web: https://bmbstudio.net/

Xuyên Việt Media & Film Production – Dịch vụ quay phim chất lượng tại Sài Gòn 
Đội ngũ Xuyên Việt luôn nhiệt tình, tâm huyết, nhiệt tình làm ra những sản phẩm tốt nhất, chuẩn nhất để mang đến sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng.

Luôn tìm kiếm những ý tưởng mới, say mê nghiên cứu, tìm kiếm sự khác biệt hiệu quả nhất để tạo ra sản phẩm hoàn hảo.

Chi tiết liên hệ

Địa chỉ: 52 / 6A Đường số 14, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Tp.HCM
ĐT: 09 4246 7374
Trang web: sanxuatphimtvcquangcao.com

Đất Việt Prolab – Dịch vụ Quay Phim Chất Lượng Cao Tại Sài Gòn
Đất Việt Prolab chuyên thực hiện các TVC chuyên nghiệp giới thiệu sản phẩm, quảng bá hình ảnh với độ dài ngắn khác nhau. Tài liệu đảm bảo đắt giá, sắc nét để tăng tính chuyên nghiệp cho công ty.

Đất Việt Media còn ghi lại những khoảnh khắc và suy nghĩ xa hoa tại các sự kiện lớn nhỏ của công ty theo yêu cầu. Đảm bảo những thước phim chuyên nghiệp và cách trình bày logic, mang đến những hình ảnh bất hủ và thể hiện rõ nét sự trang trọng, hoành tráng của sự kiện. Đây là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chụp hình chất lượng tại Sài Gòn hiện nay mà khách hàng không nên bỏ qua.

Chi tiết liên hệ

Địa chỉ: 125 / 4B Diệp Minh Châu, Tân Phú, TP.HCM
ĐT: 01658.633.633
Trang web: sanxuatphimtvcquangcao.com

Hoàng Phát – Dịch Vụ Quay Phim Sài Gòn Giá Rẻ
Hoàng Phát là một doanh nghiệp mạnh trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo. Hoàng Phát Digital chuyên giải pháp quảng cáo trực tuyến, tư vấn chuyển giao công nghệ cho doanh nghiệp

Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, Hoàng Phát mang đến cho khách hàng những giải pháp quảng cáo trực tuyến hiệu quả và chi phí thấp. Hoàng Phát luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những điều tốt nhất, mang lại hiệu quả kinh doanh cao và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với phương châm hoạt động “Chất lượng là Uy tín”.

Chi tiết liên hệ

Địa chỉ: Phòng 505, Chung cư Tân Phước, 153 Lý Thường Kiệt, Quận 7, Quận 11, TP.HCM
Điện thoại: 0938.564.889
Trang web: https://adsnetwork.com.vn/

Sài Gòn Việt – Dịch vụ quay phim chất lượng cao uy tín nhất Sài Gòn
Sài Gòn Việt có đội ngũ nhiếp ảnh gia nhiều năm kinh nghiệm quay phim sự kiện. Góc quay sáng tạo của người chụp sẽ cho ra một video hấp dẫn khách hàng.

Ngoài ra, có một nghệ thuật thu hút khán giả trong việc truyền tải thông điệp của thương hiệu và tổ chức đến khách hàng.

Chi tiết liên hệ:

Địa chỉ: 117 Lý Chính Thắng, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 35.978.399
Trang web: https://saigonphim.vn/dich-vu-quay-phim

Vietstarmax – Sản xuất TVC Quảng cáo Hà Nội

Vietstarmax là một trong những đơn vị có chức năng quảng cáo, marketing số một tại Hà Nội, đặc biệt trong lĩnh vực làm video quảng cáo. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề, đơn vị chức năng này đã thực hiện thành công hơn 300 dịch vụ chất lượng cao cho người mua. Vietstarmax cung cấp 3 dịch vụ chính: sản xuất phim và hình ảnh, booking quảng cáo, truyền thông trực tuyến. Một số đối tác chiến lược đã hợp tác như công ty lớn Ferroli, ngân hàng quốc doanh SHB Bank, bia TP.Hồ Chí Minh.
Có thể nói, Vietstarmax là chuyên gia sản xuất phim quảng cáo doanh nghiệp tại Hà Nội và khu vực phía Bắc. Đến nay, Vietstarmax đã thực hiện hơn 2000 video thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề dịch vụ khác nhau. Dịch vụ thương mại làm TVC giá rẻ là một trong những cách tiếp cận người mua hàng nhanh nhất của Vietstarmax. Nhưng để có những người mua trung thành thì chất lượng của sản phẩm mới là yếu tố quyết định hành động. Nhờ đó, Vietstarmax đã có lượng người mua tăng lên đáng kể, đặc biệt là thông qua việc giới thiệu những người mua lớn tuổi. Điều này chắc chắn khẳng định chất lượng của các mẫu sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Vietstarmax.

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà 25T1, Cầu Giấy, Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội
Điện thoại: 024.3555.3296
Hotline: 0982 840 840 đ
Trang web: https://vietstarmax.vn

Phim Domino

Domino Films là một trong những đơn vị nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phổ biến video tại Hà Nội. Đây là đơn vị đa phương tiện chuyên về TVC quảng cáo, thuyết trình doanh nghiệp, MV, v.v. Đội ngũ nhân viên của Domino rất trẻ, nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp. Mỗi thành viên của Domino Pictures đều lấy “đỉnh cao sáng tạo” làm phương châm hoạt động, không ngừng học hỏi, nâng cao chất lượng, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Địa chỉ: Phường 601 – Tòa nhà Green Office, 132 Hoàng Sâm, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0976 755 590 đ
ĐT: (024) 66 5678 50
Email: vietnamstudio.hn@gmail.com
Trang web: https://dominofilm.vn/

Trên đây là gợi ý về các đơn vị sản xuất phim doanh nghiệp uy tín và chuyên nghiệp. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra đơn vị đồng hành cùng phim của bạn.

vietnamtaok
vietnamtaok
Bài viết: 357