Top website học tiếng anh tốt nhất

Học tiếng Anh trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến hiện nay, đặc biệt là đối với những người đi làm hoặc sinh viên không có đủ kinh phí để đến trung tâm học. Cách dễ nhất để học tiếng Anh trực tuyến là thông qua các ứng dụng và trang web. Đây được coi là nguồn kiến ​​thức vô tận giúp bạn trau dồi các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách tốt nhất. Dưới đây là Top website học tiếng anh tốt nhất bạn nên biết

Tại sao nên học tiếng anh online?

Ngữ pháp là yếu tố giúp bạn tạo thành một câu hoàn chỉnh, có nghĩa. Nếu không có ngữ pháp, bạn không thể truyền tải thông điệp bạn muốn chia sẻ và bạn không thể cải thiện chất lượng nghe và đọc.

Hiện nay, có rất nhiều phần mềm có thể giúp người học nắm vững kiến ​​thức ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao. Từ đó có thể giúp bạn nhanh chóng khôi phục căn bản và tự tin sử dụng chúng trong thực tế.

Program Grammar PRO là phần mềm giúp bạn nâng cao kiến ​​thức ngữ pháp một cách hiệu quả. Chương trình bao gồm hơn 50 chủ đề ngữ pháp tiếng Anh phổ biến nhất. Các bài học ngữ pháp của ứng dụng rất ngắn gọn và dễ hiểu, giúp người học nhanh chóng khôi phục căn bản và tự tin sử dụng chúng trong thực tế.

Kỹ năng nghe là một trong những kỹ năng quan trọng giúp bạn cải thiện trình độ tiếng Anh của mình. Khi học tiếng Anh trực tuyến thông qua các ứng dụng và trang web, họ sẽ cung cấp cho bạn một số đoạn hội thoại âm thanh hoặc video để giúp bạn luyện phát âm chuẩn của người bản ngữ. Từ đó, hỗ trợ khả năng giao tiếp tiếng Anh sau này.

Nếu bạn có một vốn từ vựng lớn, bạn có thể truyền đạt chính xác ý nghĩa của câu. Vậy làm thế nào để học từ vựng hiệu quả? Theo một nghiên cứu về trí nhớ, để nhớ một từ hoặc khái niệm trong thời gian dài, người học cần gặp chúng khoảng 10-30 lần. Vì vậy, để người học ghi nhớ từ vựng nhanh chóng và nhớ lâu, bạn cần phải thường xuyên tiếp xúc với nó.

Top website học tiếng anh tốt nhất

VOCA Music

Nếu bạn yêu thích âm nhạc, đây chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Một điểm chung của hầu hết những người học tiếng Anh qua phương pháp này là có thể phát âm chuẩn như người bản ngữ và bám sát chuẩn.

Ưu điểm đáng kể của việc học tiếng Anh qua âm nhạc là không gây “nhàm chán”, tạo cảm xúc cho người học, từ đó dễ tiếp thu và ghi nhớ sâu hơn.

Thư viện bài hát phong phú với nhiều chủ đề giúp người học có thể lựa chọn theo sở thích âm nhạc của bản thân.

Phương pháp học bài bản, sinh động, thoải mái, không nhàm chán. Giúp người học nắm vững và nhanh chóng cải thiện những thứ như: từ vựng, phát âm, kỹ năng nghe, phản xạ, .

Giao diện đẹp, dễ hiểu, dễ sử dụng.

Một ưu điểm lớn nữa là website có chế độ nhắc nhở tự động cho người học: kiểm tra sau khi học bài hát, kiểm tra trước khi vào bài hát mới, nhắc ôn tập sau 7 ngày, nhắc nhở sau 30 ngày, … đây là best Rules giúp người học ôn lại các bài hát đã học trước đó và không còn bị quên bởi trạng thái đã học trước đó.

BBC tiếng Anh

BBC Learning English là một trang web chuyên nghiệp nhỏ được thiết kế đặc biệt cho người học tiếng Anh, là trang web học tiếng Anh trên báo BBC của Anh nhanh nhất và hiệu quả nhất. Trang web học tiếng Anh của BBC đã được thành lập từ lâu và được thiết kế cho người học tiếng Anh ở mọi trình độ từ cơ bản đến nâng cao.

Có nhiều chuyên mục lớn nhỏ, cho phép người dùng tiếp xúc với tiếng Anh một cách chân thực nhất thông qua các bài báo tiếng Anh, các đoạn hội thoại tiếng Anh… Trang web đã xây dựng nhiều nội dung tập trung vào kỹ năng giao tiếp. Tiếng anh giao tiếp không phải ngữ pháp. Các phương pháp trên trang này không phải là tốt nhất và hiệu quả nhất, nhưng nó nên được xếp thứ 5 trong số các trang học tiếng Anh trực tuyến miễn phí và tốt nhất cho người mới bắt đầu.

Ưu điểm

  • Nội dung khóa học phong phú.
  • Phát âm tiếng Anh chuẩn.

Nhược điểm

  • Nội dung trên lớp tương đối nhàm chán, chủ yếu xoay quanh các vấn đề liên quan đến thời sự (chính trị, xã hội).
  • Phương pháp học truyền thống thiếu sự tương tác với người học.
  • Thiếu khả năng sử dụng, không hỗ trợ các công cụ điện thoại thông minh.

Duolingo

Đây là trang web cung cấp các môi trường học tiếng Anh phổ biến trên thế giới. Vì vậy, bạn chỉ cần dành khoảng 5 phút mỗi ngày để tham gia một lớp học giống như trò chơi. Ứng dụng này cho phép bạn học nghe, nói, đọc và viết một cách hiệu quả. Vì vậy, Duolingo.com cam kết mang đến cho người học những trải nghiệm và kết quả ngoài mong đợi:

  • Tiến bộ nhanh chóng 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
  • Kết hợp trí tuệ nhân tạo (AI) và khoa học ngôn ngữ để cá nhân hóa trải nghiệm học tập.
  • Tạo động lực để học hỏi với các tính năng mô phỏng thân thiện, các thử thách và lời nhắc hấp dẫn.
  • Xây dựng bài học vui nhộn với hình ảnh động vật vui nhộn.

Studyphim.vn

Đây là trang web học tiếng Anh dành cho người học yêu thích phim ảnh. Có thể nói, học tiếng Anh qua phim và âm nhạc là cách giúp người học tiếp thu nhanh và nhớ lâu nhất. Trang web cung cấp nhiều bộ phim với phụ đề song ngữ giúp người đọc luyện nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh hiệu quả.

  • Lưu ý: Để nâng cao hiệu quả kỹ năng nghe nói, bạn cần nghe đoạn hội thoại trong phim và lặp lại nhiều lần.
  • Ưu điểm: Học tiếng Anh trực tuyến dễ dàng mà không cảm thấy nhàm chán với các bộ phim về các chủ đề khác nhau.
  • Nhược điểm: Không hoàn toàn miễn phí, cần một số tiền nhỏ để học.

Learn English With British Council

Khi bạn học tiếng Anh bằng cách học tiếng Anh với Hội đồng Anh, bạn sẽ có nhiều từ vựng và ngữ pháp hơn dựa trên các chủ đề và lĩnh vực khác nhau.

Ưu điểm: Thiết kế website ngắn gọn, hệ thống giáo trình phân theo từ vựng, ngữ pháp, nghe, nói, phát âm giúp người học đạt điểm cao nhất. Các bài học dựa trên các nguồn thông tin được cung cấp qua các phương tiện truyền thông nhằm giúp luyện tập tiếng Anh và nâng cao khả năng hiểu bài.

Nhược điểm: Khá khó cho những người mất gốc tiếng Anh hoặc mới bắt đầu học tiếng Anh.

vietnamtaok
vietnamtaok
Bài viết: 357