Top cửa hàng nội thất văn phòng Hà Nội

Thị trường nội thất hiện nay không chỉ đa dạng về số lượng mẫu mã mà còn đa dạng về nhà cung cấp. Bạn có thể bắt gặp rất nhiều đại lý phân phối sản phẩm nhưng để tìm được một cửa hàng bán đồ nội thất uy tín không phải là điều dễ dàng. Đọc ngay bài viết dưới đây để lưu lại top 6 nhà cung cấp bạn nên tìm mua tại Hà Nội.

Nội thất là gì?

Nội thất là gì? Bàn ghế là vật dụng được sắp xếp và trang trí trong không gian nội thất của một ngôi nhà. Nội thất được sử dụng để hỗ trợ sinh hoạt hàng ngày của con người. Ví dụ như đối với công việc, học tập, cuộc sống, giải trí, cất giữ, bảo quản tài sản… một số vật dụng nội thất thông thường như bàn ghế, giường tủ, kệ sách, tủ chè, v.v. Đồng hồ treo tường, lọ hoa …

Đồ nội thất có thể là những sản phẩm được thiết kế đẹp mắt. Được coi là một hình thức trang trí nghệ thuật nhằm tôn vinh vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của gia chủ. Ngoài ra, nó mang đến sự hài hòa giữa các phòng và phản ánh gu thẩm mỹ và phong cách sống của gia chủ.

Ngoài vai trò chức năng truyền thống là đồ nội thất trong nhà. Nó có thể được sử dụng cho các mục đích biểu tượng và tôn giáo. Nội thất kết hợp với ánh sáng… tạo nên không gian nội thất thoải mái và tiện dụng. Đồ nội thất có thể được làm từ nhiều loại vật liệu, bao gồm kim loại, nhựa và gỗ.

Nội thất cơ bản gồm gì?

Có các phương pháp phân chia khác nhau trong việc định vị các khu vực chức năng khác nhau. Tuy nhiên, căn hộ nào cũng cung cấp diện tích nội thất cơ bản. Vì chúng đóng vai trò cung cấp các nhu cầu sinh hoạt cơ bản trong gia đình.

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của mọi thành viên. Nó cũng là gương mặt đại diện chào đón du khách. Vì vậy, khi lựa chọn bàn ghế phòng khách bạn phải lựa chọn thật kỹ càng. Sự lựa chọn phải phù hợp với nhu cầu, không gian và tính cách của gia chủ.

Bàn ghế gỗ sofa gỗ

Bàn ghế sofa gỗ là vật dụng không thể thiếu trong phòng khách. Lựa chọn bộ sofa gỗ hiện đại hợp lý theo đặc điểm của căn hộ. Hiện nay những mẫu sofa gỗ tự nhiên rất được khách hàng ưa chuộng. Bởi chúng mang đến sự sang trọng, quý phái và mộc mạc cho không gian.

Hơn nữa, gỗ tự nhiên không chứa hóa chất độc hại, thành phần lành tính. Vì vậy, nó vô cùng an toàn cho sức khỏe người dùng và bảo vệ môi trường. Nhiều loại gỗ có mùi nhẹ độc đáo có thể giúp giảm căng thẳng tinh thần.

Bàn trà

Bàn cafe có nhiều kiểu dáng khác nhau như bàn tròn, bàn chữ nhật, bàn vuông,… Bàn cafe có nhiều chất liệu: gỗ, đá, kính,… Mỗi chất liệu lại mang đến sự mới lạ cho không gian phòng khách. Để tiết kiệm chi phí, gia chủ có thể kết hợp bàn cafe với bàn ăn.

Kệ tivi bằng gỗ sang trọng

Tủ tivi gỗ giúp nâng cao tính thẩm mỹ và khẳng định vẻ đẹp tinh tế của gia đình. Lựa chọn loại kệ phù hợp theo nhu cầu và phong cách kiến ​​trúc của bạn. Nhiều gia đình sử dụng kệ tivi có kích thước lớn để thể hiện sự bề thế và cá tính. Nhiều ngôi nhà lựa chọn mô hình treo tường hoặc kệ TV kết hợp với các yếu tố thẳng đứng.

Đèn trang trí

Đèn trang trí giúp căn hộ bừng sáng và khiến ngôi nhà trở nên lung linh hơn. Có rất nhiều loại đèn trong phòng khách như: đèn ốp trần, đèn tường, đèn bàn … Công nghệ LED không làm cay mắt, độ chiếu sáng rộng.

Việc lựa chọn đèn trang trí tùy thuộc vào sở thích và tình hình tài chính của mỗi gia đình. Ngoài ra còn rất nhiều cách trang trí sinh động và độc đáo khác. Ví dụ: chậu cây, chậu hoa, tranh nghệ thuật, bể cá, v.v.

Hướng dẫn mua đồ nội thất phù hợp

Bạn đã xây xong ngôi nhà! Trước hết, xin chúc mừng bạn về điều này. Nếu bạn giống như hầu hết những người lần đầu tiên sở hữu ngôi nhà của riêng mình. Bạn có một loạt các ý tưởng mơ hồ về nội thất của ngôi nhà của bạn trông như thế nào, nhưng không có manh mối thực sự nào để bắt đầu. Tôi sẽ giúp bạn lên kế hoạch mua đồ nội thất phù hợp.

Đầu tiên, hãy hít thở sâu

Với rất nhiều lựa chọn đồ nội thất trên thị trường hiện nay, bạn rất dễ bị choáng ngợp. Không có quy tắc chung cho việc lựa chọn đồ nội thất. Vì đó là nhà của bạn nên bạn phải vui vẻ và thoải mái khi ở trong đó. Nhưng chỉ để giúp bạn bắt đầu đúng hướng. Làm theo các bước dưới đây và bạn sẽ không đi sai.

Danh sách nhu cầu mua sắm đồ nội thất là gì?

Đây là quy tắc chung cho cả gia đình bạn. Giữ cho sơ đồ ngôi nhà của bạn thuận tiện và vạch ra cách bố trí cơ bản của mỗi phòng. Bạn cần những đồ đạc gì cho mỗi phòng? Nhà thiết kế nội thất của bạn có thể tư vấn cho bạn. Dưới đây là một số câu hỏi bạn nên tự hỏi:

  • Có bao nhiêu người sẽ sống trong ngôi nhà của bạn? Bạn có thú cưng không?
  • Bạn cần thiết bị gì trong nhà bếp?
  • Cần một khu vực học tập trong phòng ngủ của bạn? Bàn và giá sách? ghế?
  • Sở thích chung của gia đình bạn là gì? Chắc chắn, bạn đang xem TV và nghe nhạc? Bạn có thể nghĩ gì khác?
  • Bạn cần thêm không gian treo hoặc móc treo gấp trong tủ quần áo của mình?
  • Bạn thích ngăn kéo hay kệ trong tủ quần áo và nhà bếp?
  • Phong cách giải trí của bạn là gì?
  • Bạn có phải là một gia đình theo đạo? Cần một không gian cầu nguyện chuyên dụng?
  • Khi bạn đã xác định được chức năng chính của từng không gian nội thất là gì. Bạn có thể lập kế hoạch về con người và mục đích và thiết lập bố cục tầng cho phù hợp.

Cân nhắc ngân sách hợp lý

Bạn nên luôn ghi nhớ ngân sách của mình. Và thảo luận với nhà thiết kế của bạn ngay từ đầu để bạn không bị vỡ nợ. Có thể lựa chọn các phụ kiện và lớp hoàn thiện trong khi vẫn lưu ý đến tình hình tài chính tổng thể của bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng đây không bao giờ là một ý tưởng hay. Nếu bạn thỏa hiệp về chất lượng đồ nội thất để giảm chi phí.

Bạn luôn có thể bổ sung các mặt hàng sau đó. Nhưng đừng chọn đồ rẻ chỉ vì không thể kiếm được đồ chất lượng tốt ngay lúc này. Chỉ cần tìm những thứ cơ bản như giường và bàn ăn. Thêm vào trang tổng quan và các tính năng bổ sung khác sau khi lưu. Luôn chọn chất lượng hơn số lượng trong thiết kế nội thất của bạn.

Lập kế hoạch chủ đề thiết kế đồ nội thất và phối màu là gì?

Quyết định phong cách bạn muốn có trong nhà của bạn. Phong cách cổ điển là thoải mái và tinh tế, trong khi phong cách hiện đại là sạch sẽ và sắc nét. mọi yếu tố trong thiết kế của bạn. Lựa chọn đồ nội thất, hoàn thiện, màu sắc, ánh sáng. Nó phụ thuộc vào chủ đề chạy qua tất cả các không gian của bạn.

Có một ý tưởng rõ ràng về màu sắc bạn muốn trong mỗi phòng. Đây là một ví dụ về bảng màu theo chủ đề đương đại được thiết kế xung quanh màu cam và nâu. Lý tưởng cho phòng ngủ dốc nam tính.

Ánh sáng – Tự nhiên hay Nhân tạo?

Định hướng và vị trí của cửa sổ trong phòng có ảnh hưởng đến lượng ánh sáng tự nhiên đi vào phòng. Nếu bạn ở Bắc bán cầu, một căn phòng quay mặt về hướng Nam có thể tràn ngập ánh sáng (và ngược lại).

Top cửa hàng nội thất văn phòng Hà Nội

Nội thất nhập khẩu

Nếu bạn đang tìm kiếm đồ nội thất cao cấp của các thương hiệu quốc tế, hãy đến nhà cung cấp có tên “Nội thất nhập khẩu”. Đúng như tên gọi, doanh nghiệp này chuyên nhập khẩu đồ nội thất từ ​​nước ngoài. Vì vậy, sản phẩm này luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.

Bạn có thể chiêm ngưỡng và lựa chọn hàng trăm mẫu thiết kế đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên nhiều quốc gia khác nhau. Như Malaysia, Úc, Mỹ, Hàn Quốc… Các sản phẩm nhập khẩu luôn có kiểu dáng thiết kế ấn tượng và độ bền tuyệt vời.

Là một đơn vị chuyên nhập khẩu thiết kế tiên tiến từ các thương hiệu quốc tế, đây là gợi ý kinh điển cho những khách hàng muốn có những món đồ nội thất đẹp, chân thực, sang trọng. Đơn vị không chỉ cung cấp các sản phẩm dành cho gia đình mà còn có các sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em. Từ bàn học đến giường tầng, cũi, chăn ga gối đệm đến tủ quần áo đều có bàn học trong cửa hàng.

Nội thất Long Sơn

Trong những năm qua, Lương Sơn đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất nội thất. Nhờ đội ngũ xuất sắc và nhà máy hiện đại, các sản phẩm Lương Sơn cung cấp ngày càng chinh phục được khách hàng. Những món đồ phù hợp sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn.

Tại đây bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu mã ấn tượng cao cấp như bàn cafe, bàn ghế ăn, tủ bếp, tủ quần áo, tủ giày … các sản phẩm dành cho phòng ngủ (giường, tủ …), phòng khách (sofa , kệ …) .Cũng có tại cửa hàng nội thất uy tín này. Thiết kế do Lương Sơn sản xuất và phân phối nên khách hàng yên tâm về giá cả cũng như chế độ bảo hành chu đáo.

Không chỉ cung cấp thiết bị gia dụng, mảng này còn sản xuất các sản phẩm văn phòng, phục vụ các doanh nghiệp, tập đoàn. Bạn có thể lựa chọn bàn ghế, quầy lễ tân, giá sách và cả bàn học sinh, bảng từ trắng để hoàn thiện không gian làm việc và học tập của mình một cách chuyên nghiệp và khoa học.

Nội thất xinh

Nếu bạn là người mua đồ nội thất tại Hà Nội thì có lẽ cái tên đồ gỗ mới đã rất quen thuộc với khách hàng. Đây là địa chỉ sản xuất và cung cấp các thiết kế cao cấp cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và tính thẩm mỹ.

Tại đây bạn có nhiều mẫu ghế sofa, bàn ăn, bàn cafe, tủ đựng quần áo khác nhau để bạn lựa chọn. Hơn thế nữa, Yaxin còn mang đến cho người tiêu dùng những mẫu tủ bếp, tủ phòng khách, tủ quần áo, giường ngủ, kệ tivi … được thiết kế độc đáo.

Các sản phẩm được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau để khách hàng lựa chọn và trang trí cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn muốn mang đến sự ấm cúng và sang trọng cho ngôi nhà của mình, hãy chọn thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. Để tạo nên phong cách hiện đại, trẻ trung đừng bỏ qua những mẫu sản phẩm hiện đại tại đây.

Nội thất Xuân Hoà

Nói đến những cửa hàng nội thất nổi tiếng hàng đầu Hà Nội thì không thể bỏ qua cái tên Xuân Hồ. 35 năm hình thành và phát triển, đơn vị không ngừng cải tiến, sáng tạo để tạo ra những mẫu thiết kế tinh tế và dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Đến với đơn vị này, bạn sẽ có nhiều lựa chọn nội thất gia đình và thương mại. Không chỉ dừng lại ở những thiết kế làm từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, Xuân Hoà còn lựa chọn chất liệu sắt, nhôm, nhựa hiện đại để tạo nên những sản phẩm ấn tượng. Ngoài ra, sự tỉ mỉ, chăm chút đến từng chi tiết tạo nên tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Vì vậy, khách hàng luôn đánh giá cao những sản phẩm nội thất do đơn vị này sản xuất và bán ra.

Trở thành khách hàng của Xuân Hoà và bạn sẽ tìm thấy nhiều sản phẩm phục vụ nhiều đối tượng khác nhau. Về mặt hàng gia dụng thì có giường, sofa, đồ gia dụng (giàn phơi quần áo, giàn phơi, thang gấp). Về thiết kế văn phòng gồm có bàn ghế, tủ hồ sơ, kệ, vách ngăn. Đơn vị cũng không thiếu đồ dùng học tập như bàn ghế học sinh hay bục giảng trong hội trường.

vietnamtaok
vietnamtaok
Bài viết: 357