Chưa phân loại

Review dịch vụ vận tải Thành Hưng

117

Bạn sẽ cần đến dịch vụ vận tải để chuyển đồ của bạn đến địa chỉ mới. Bạn cần một đơn vị cung cấp dịch vụ thực sự có “tâm” và giá cả hợp lý, vì đồ đạc bừa bộn, gia đình bạn không có nhân viên, thời gian để tự mình chuyển nhà. Vậy thì hãy xem ngay bài viết đánh giá về dịch vụ vận tải của Thành Hưng của chúng tôi nhé.

Tìm hiểu về dịch vụ vận tải Thành Hưng

Tại Dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng, chúng tôi cung cấp các giải pháp và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24. Khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ sẽ nhận được những quyền lợi sau:

  • Tất cả các thiết bị đóng gói, đóng gói đều được cung cấp miễn phí khi sử dụng dịch vụ đóng gói bưu kiện tại các quận 1, 2, 3, 4, 7, 11, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Tân, Tân Phú.
  • Tiết kiệm thời gian khi sử dụng dịch vụ tại Thành Hưng
  • Di chuyển, đóng gói, phân loại nhanh chóng và chỉ trong 2-3 giờ, tất cả hàng hóa, vật dụng của bạn sẽ được đóng gói và chuyển đến địa điểm mới.
  • Phương tiện vận chuyển, phục vụ tận tình.
  • Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà.
  • Giá dịch vụ rẻ hơn so với các đơn vị cung cấp cùng dịch vụ, giá chỉ từ 160k tại Thành Hưng

Review dịch vụ vận tải Thành Hưng

Đánh giá về thời gian thực hiện dịch vụ 

Đầu tiên, tôi phải thú nhận với các bạn rằng tôi là một người rất kén chọn. Tôi không thích bất kỳ địa chỉ giao hàng nào bị trễ từ 10 đến 20 phút. Tuy nhiên, khi lần đầu tiên sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Qingxing, tôi đã rất hài lòng.

Cách họ làm việc, vận chuyển đồ của họ rất nhanh chóng và chuyên nghiệp. Nhà tôi ở quận 4 và công ty chuyển nhà Thành Hưng có trụ sở chính tại quận Thủ Đức. Nhân viên giao nhận hàng hóa của Thành Hưng đã có mặt tại cửa nhà tôi trong vòng chưa đầy 35 phút kể từ khi tôi gọi. Khi tôi mở cửa lần đầu tiên, tôi đã rất ngạc nhiên vì dịch vụ của họ rất nhanh chóng và đúng giờ. Đây là điều đầu tiên mà Thành Hưng mang đến cho tôi.

Đánh giá về nhân viên vận tải Thành Hưng 

Điểm cộng tiếp theo là về thái độ làm việc của nhân viên vận chuyển. Vì tôi có con nhỏ ở nhà nên có rất nhiều đồ đạc. Nhưng nhân viên của Thành Hưng tâm lý và không phàn nàn gì. Ngược lại, họ còn giúp tôi thu dọn sớm và chất những đồ đạc nặng như tủ, giường, tivi,… lên xe.

Không chỉ có dịch vụ vận chuyển nhanh chóng mà đội ngũ nhân viên tại Thành Hưng cũng khiến tôi ấn tượng. Họ làm việc rất nhiệt tình và nghiêm túc. Họ biết cách lên lịch và giao đồ ra chành xe một cách nhanh chóng và đúng hẹn. Đó là lý do tại sao tôi có rất nhiều đồ đạc trong nhà đến mức có thể dễ dàng sắp xếp trên xe hơi chỉ sau 15 phút. Đối với tôi đôi khi mất 3-4 ngày mà tôi vẫn không thể sửa chữa mọi thứ.

Đánh giá về chất lượng dịch vụ 

Như mình đã nói ở trên, do nhà mình có nhiều đồ đạc nên mình cũng lo lắng về chất lượng vận chuyển. Nhưng bạn biết đấy, tôi hoàn toàn bị choáng ngợp bởi chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Qingxing. Trời đất, làm sao họ có thể di chuyển nhiều hàng hóa như vậy mà không làm vỡ hay trầy xước đồ đạc gì.

Tôi nhận thấy khi nhân viên đóng cửa hàng. Tất cả đều sử dụng miếng lót để đặt dưới hộp và sau đó đặt các vật dụng lên trên. Đối với những đồ dễ vỡ hơn, tất cả đều đóng gói thêm một lớp bảo vệ bằng túi vải mềm. Giường, tủ, bàn ghế gỗ… Tất cả đều tháo rời từng bộ phận, đóng gói cẩn thận rồi cho lên xe. Vì vậy, chất lượng hàng hóa của họ rất đảm bảo nên tôi rất hài lòng.

Việt Nam Ta
WRITTEN BY

Việt Nam Ta

Việt Nam Ta là một trong những mạng xã hội được cấp phép tại Việt Nam. Hướng tới nội dung sạch và chuyên sâu dành cho người Việt. Mang Việt Nam ra khắp thế giới.